Công nghệ

Base.vn ra mắt sản phẩm giúp doanh nghiệp kiểm soát tài chính

H.Ng 27/11/2023 - 10:48

Tại sự kiện thường niên lớn nhất về công nghệ quản trị - SaaS Day 2023, Base đã gia tăng sức mạnh cho doanh nghiệp bằng việc giới thiệu bộ giải pháp quản trị tài chính Base Finance+ phiên bản cải tiến với không gian quản trị toàn diện và cá nhân hoá.

Base Finance+, bộ giải pháp quản trị tài chính doanh nghiệp, giúp lãnh đạo doanh nghiệp thích nghi và ra quyết định chính xác, vượt qua bối cảnh thị trường đầy biến động.

base2.jpg

Base Finance+ là sự kết hợp giữa tổ chức dữ liệu đa chiều để ra quyết định và chia sẻ dữ liệu phù hợp cho các cấp nhân sự, từ tầng quản trị đến tầng kế toán và vận hành, để tận dụng sức mạnh của cả tổ chức.

Bộ sản phẩm hiện có 4 ứng dụng, mỗi ứng dụng tập trung giải quyết một bài toán cụ thể, như lượng hóa kế hoạch bằng con số tài chính, làm chủ tình hình tài chính với Dashboards theo thời gian thực, kiểm soát dữ liệu thu chi tập trung, quản lý tiền mặt tự động, quản lý doanh thu và chi phí…

base.jpg

Theo đó, dữ liệu từ tất cả các hoạt động vận hành, chi tiêu được hệ thống và sắp xếp một cách khoa học, sau đó được tập trung về một nơi tin cậy cho lãnh đạo. Mọi thông tin như từng khoản tiền ra khỏi hoặc đi vào tài khoản ngân hàng của công ty, ngân sách được phép chi cho từng bộ phận, phòng ban, khoản chi phí đã được phê duyệt cho các hoạt động lớn nhỏ… đều được cập nhật liên tục theo thời gian thực.

Đặc biệt, Base Finance+ có khả năng đào sâu nhiều tầng dữ liệu khác nhau, cung cấp cho doanh nghiệp những góc nhìn đa chiều. Ví dụ, khi nhận thấy doanh thu sụt giảm so với kế hoạch, nhà lãnh đạo có thể đào sâu dữ liệu doanh thu theo từng chi nhánh, phòng ban, từ đó phát hiện ra điểm nóng đang nằm ở đơn vị nào. Được thiết kế để mở rộng không giới hạn, Base Finance+ giúp cung cấp bất cứ góc nhìn tài chính nào mà doanh nghiệp cần, ngay lập tức.

Nổi bật
Đọc nhiều
Base.vn ra mắt sản phẩm giúp doanh nghiệp kiểm soát tài chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO