Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Bảo hiểm trực tuyến
Prudential ra mắt mô hình "Shop bảo hiểm đồng giá"
Prudential Việt Nam tiếp tục mở rộng tệp sản phẩm bảo hiểm trực tuyến với PRU-Năng động, sản phẩm bảo hiểm với mô hình hoàn toàn mới - “shop bảo hiểm đồng giá”, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn và cá nhân hóa các phương án bảo vệ phù hợp với nhu cầu của mình.
Chuyển động doanh nghiệp
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON
Công ty Dai-ichi Life Việt Nam vừa ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến mang tên Dai-ichi ON (https://e.dai-ichi-life.com.vn), đồng thời giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm trực tuyến - Bảo hiểm ung thư Ichi Care.
Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến
Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến PRU-EASY365M giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và linh hoạt chi trả phí hằng tháng chỉ với 55.000 đồng/tháng, với các quyền lợi bảo vệ trước rủi ro do tai nạn và 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến chỉ trong một sản phẩm.
FWD hợp tác với Traveloka mở dịch vụ bảo hiểm trực tuyến
Công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam vừa ký kết hợp tác với Traveloka - ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm có mức phí hợp lý.
"FWD - Phụ nữ hiện đại" - sản phẩm bảo hiểm trực tuyến cho phái nữ
Công ty FWD Việt Nam vừa ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phái nữ có tên gọi “FWD - Phụ nữ hiện đại” với các quyền lợi bảo vệ thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng hành trình làm mẹ.
FWD xếp hạng 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Việt Nam 2021 với tên gọi "Vượt trội với trải nghiệm số" của KPMG vừa xếp Công ty bảo hiểm FWD hạng 1 trong top 10 thương hiệu hàng đầu về trải nghiệm khách hàng trên tất cả các ngành nghề trong năm 2021 tại thị trường Việt Nam.
FWD giới thiệu giải pháp bảo vệ trước ba bệnh hiểm nghèo
Công ty FWD Việt Nam giới thiệu giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến có tên gọi “FWD Bộ 3 bảo vệ”.
Prudential ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến “Pru-Vui sống”
Công ty Prudential Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “PRU-Vui sống” với hình thức mua dễ dàng và tiện lợi trên ứng dụng Pulse by Prudential.
ACB và FWD hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vừa ký kết hợp tác phân phối bảo hiểm trực tuyến qua ngân hàng tại Việt Nam.
Chubb Life Việt Nam triển khai trang thông tin Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm trực tuyến
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã chính thức triển khai ứng dụng lập Hồ sơ Yêu cầu Bảo hiểm điện tử.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO