"FWD - Phụ nữ hiện đại" - sản phẩm bảo hiểm trực tuyến cho phái nữ

H.Ng| 10/03/2022 05:49

Công ty FWD Việt Nam vừa ra mắt giải pháp bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phái nữ có tên gọi “FWD - Phụ nữ hiện đại” với các quyền lợi bảo vệ thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng hành trình làm mẹ.

Khách hàng tham gia “FWD Phụ nữ hiện đại” được chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi rủi ro ung thư giai đoạn sau phổ biến ở phụ nữ (vú, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và đại tràng). Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ sức khỏe tinh thần và sắc đẹp với các quyền lợi đặc biệt bao gồm tư vấn và nhập viện điều trị tâm lý, phẫu thuật tái tạo chỉnh hình và ghép da. 

Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt chọn thêm các nhóm quyền lợi nâng cao để mở rộng phạm vi bảo vệ cho bản thân, chẳng hạn như được chi trả phẫu thuật u xơ tử cung, u nang buồng trứng và 5 biến chứng thai sản bao gồm sẩy thai, chửa ngoài dạ con, băng huyết sau sinh, chửa trứng hay đông máu nội mạch. 

PWD-5137-1646798686.jpg

“FWD - Phụ nữ hiện đại” có quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm trực tuyến chỉ trong vòng vài phút 

“FWD - Phụ nữ hiện đại” dành cho phái nữ từ 18 - 50 tuổi, mang đến 3 sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm là 100 triệu đồng, 300 triệu đồng, 500 triệu đồng với mức phí chỉ từ 172.000 đồng/năm. Khách hàng có thể lựa chọn và điều chỉnh kế hoạch bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu thay đổi qua từng năm.

“FWD - Phụ nữ hiện đại” có quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm trực tuyến chỉ trong vòng vài phút mà không cần kiểm tra sức khỏe, hiện đang được phân phối qua website bán hàng của FWD (iFWD) và website của ngân hàng Vietcombank. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"FWD - Phụ nữ hiện đại" - sản phẩm bảo hiểm trực tuyến cho phái nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO