Bản Việt triển khai dịch vụ qua tổng đài 24/7

YN| 11/08/2021 02:56

Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa nhất trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, bên cạnh việc khuyến khích khách hàng giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử hoàn toàn miễn phí, Ngân hàng Bản Việt cũng tiên phong triển khai thực hiện tất cả các nhu cầu dịch vụ khác qua tổng đài 24/7 dành cho khách hàng.

Bản Việt triển khai dịch vụ qua tổng đài 24/7

Cụ thể, khi có các nhu cầu về các dịch vụ liên quan đến ngân hàng như: Đăng ký mở thẻ, phát hành lại thẻ nhận ngay tại nhà, nâng/hạ hạn mức giao dịch thẻ, đăng ký trả góp, thanh toán dư nợ trực tiếp; Đăng ký,thay đổi, hủy đăng ký; Dịch vụ về ngân hàng điện tử: Đăng ký mới, cấp lại thông tin đăng nhập của tài khoản hoặc nâng /hạ gói dịch vụ theo hạn mức

Khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài 24/7 1900 555 596, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thực hiện tất cả các dịch vụ này qua Phone banking mà không cần phải đến ngân hàng như bình thường.

Ngoài ra, Bản Việt cũng triển khai việc chuyển phát nhanh hồ sơ tận nhà khách hàng như: Xác nhận số dư tiền gửi thanh toán, tiết kiệm; cung cấp chứng từ, sao kê, sổ phụ của khách hàng; xác nhận thông tin khoản vay như dư nợ, sao y tài sản đảm bảo, giấy đi đường là xe ô tô đang là tài sản bảo đảm.

Bên cạnh việc tư vấn như thông thường, khách hàng có thể xử lý được các nhu cầu hoặc các vấn đề phát sinh khi giao dịch tài chính  một cách chủ động, không cần đi đến ngân hàng, dịch vụ tổng đài 1900 555 596 phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng cần xuyên suốt tuần. 

Tìm hiểu thêm dịch vụ tổng đài 24/7qua số tổng đài 1900 555 596 hoặc để lại tin nhắn trên fanpage Viet Capital Bank.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bản Việt triển khai dịch vụ qua tổng đài 24/7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO