AQUA Việt Nam đầu tư 21,5 triệu USD cho Nhà máy máy giặt cửa trước­

Lữ Ý Nhi| 06/07/2019 07:00

Công ty TNHH Điện máy AQUA Việt Nam vừa khánh thành Nhà máy máy giặt cửa trước tại Khu công nghiệp Biên Hòa II, tỉnh Đồng Nai và đi vào hoạt động kể từ ngày 5/7/2019.

AQUA Việt Nam đầu tư 21,5 triệu USD cho Nhà máy máy giặt cửa trước­

Với vốn đầu tư khoảng 21,5 triệu USD, nhà máy có khả năng cung ứng ra thị trường khoảng hơn 500.000 sản phẩm mỗi năm và đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong vòng 20 năm tới. Đây là nhà máy thứ tư của AQUA Việt Nam tại Khu công nghiệp Biên Hòa II, nâng tổng diện tích các nhà máy của AQUA Việt Nam lên đến hơn 80.000m2.

Nhà máy sở hữu 5 công nghệ hiện đại gồm dây chuyền ép hoàn toàn tự động (trong đó thiết kế khuôn tự động với thiết kế sản xuất linh hoạt để có thể sản xuất được nhiều bộ phận cùng một lúc), dây chuyền tán đinh hoàn toàn tự động công nghệ TOX tiên tiến nhất của Đức, Hàn Laser nối bên trong ống với công nghệ vượt trội IPG, máy ép phun, robot để lấy và nhả các bộ phận. Đặc biệt, dây chuyền lắp ráp trong và ngoài của máy giặt có thể nhận biết việc lắp ráp máy giặt cả bên trong và bên ngoài, cũng như kiểm soát toàn bộ dây chuyền cùng đường truyền ba tốc độ để nâng cao hiệu quả công việc và giảm sức lao động. Toàn bộ dây chuyền sản xuất với khả năng tự động hóa lên đến 80%.

Tại sự kiện, AQUA Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm máy giặt cửa trước với lồng giặt 525mm với động cơ truyền động trực tiếp (DD Inverter), hoạt động êm ái nhờ độ ồn được giảm xuống đến 67 decibel, khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Lồng giặt mới được áp dụng công nghệ hàn laser liền mạch. Lồng giặt pillow hình gối được cải tiến giúp bảo vệ vải vóc tối đa, khiến quần áo khi giặt xong luôn phẳng và tươi màu như mới. Với lồng giặt được mở rộng, khoảng cách giữa lồng và thùng nhựa được thu hẹp, công nghệ tự cấp nước giặt Smart Dosing - tự phân bổ thông minh giúp tiết kiệm nước tối đa. Dung tích giặt tăng thêm 13% nhưng tiết kiệm tới 12% diện tích nhờ thiết kế hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AQUA Việt Nam đầu tư 21,5 triệu USD cho Nhà máy máy giặt cửa trước­
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO