Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Apple Pay
Triển khai Garmin Pay - ACB mở rộng hệ sinh thái thanh toán công nghệ một chạm
Từ ngày 1/4, ACB chính thức triển khai Garmin Pay, ứng dụng thanh toán một chạm phối hợp giữa ACB, VISA và Garmin.
Công nghệ
VIB triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay
Apple Pay hiện đã có trên các dòng thẻ VIB Mastercard, mang đến cho chủ thẻ một phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và bảo mật hơn.
Lotte Mart tích hợp thanh toán bằng Apple Pay trên toàn hệ thống
Công ty CP Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam (Lotte Mart) chính thức trở thành một trong 3 nhà bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận thanh toán bằng Apple Pay. Phương thức mới này hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng và an toàn khi mua sắm trực tiếp tại hệ thống 15 siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc.
Marketing Online to Offline - Những trào lưu mới nhất trên thế giới và Việt Nam
Marketing Online to Offline (O2O) là một chiến lược marketing kết hợp các hoạt động trực tuyến và ngoại tuyến để tạo ra trải nghiệm tương tác đa chiều cho khách hàng. Đây là một xu hướng quan trọng và phổ biến trên toàn cầu và cũng được áp dụng rộng rãi ở Việt Nam.
MB tiên phong nâng tầm thanh toán không tiền mặt lên tầm cao mới
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiên phong triển khai thanh toán qua mã VietQR, Apple Pay và Google Pay, cho phép người dùng thanh toán nhanh chóng chỉ qua một cú chạm hoặc quét mã.
Thanh toán điện tử khiến người dùng trông keo kiệt hơn
Nghiên cứu mới cho thấy người dùng thanh toán điện tử có xu hướng trả tới từng phần tiền nhỏ, khiến họ trông keo kiệt trong mắt người khác.
7 ứng dụng thanh toán di động phổ biến nhất thế giới
Những ứng dụng như Paytm hay Alipay phổ biến tại Ấn Độ và Trung Quốc đến mức người bán hàng vỉa hè cũng chấp nhận thanh toán.
Ấn Độ: Xu hướng thanh toán di động "lên ngôi"
Theo Wall Street Journal, lượng giao dịch qua thiết bị di động tại Ấn Độ đã tăng gấp đôi sau khi chính phủ nước này khởi động chiến dịch giảm tiền mặt lưu thông hồi năm ngoái.
Kỷ nguyên thanh toán di động
Cùng với sự phát triển công nghệ, một kỷ nguyên thanh toán mới cũng bắt đầu khi mà mọi giao dịch được thực hiện chỉ với một chiếc smartphone.
Samsung cạnh tranh với Apple trong lĩnh vực thanh toán di động
Trong khi Apple Pay hướng đến tăng doanh thu cho Apple như dịch vụ bán nhạc Itunes, thì Samsung sử dụng dịch vụ Samsung Pay như là yếu tố để thúc đẩy doanh số bán điện thoại bằng cách không thu phí giao...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO