Ấn tượng các hoạt động mừng ngày Doanh nhân Việt Nam của các Hội Doanh nghiệp tại TP.HCM

T.A| 16/10/2022 09:57

Trong tuần qua, các Hội Doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM đã tổ chức nhiều hoạt động mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Ấn tượng các hoạt động mừng ngày Doanh nhân Việt Nam của các Hội Doanh nghiệp tại TP.HCM

Hội Doanh nghiệp Quận 12: Lễ kỷ niệm 18 năm Ngày doanh nhân Việt Nam và 13 năm Ngày thành lập Hội

Chiều ngày 10/10/2022, Hội Doanh nghiệp Quận 12  đã tổ chức Lễ kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và 13 năm ngày thành lập.

Trong thời gian qua, Hội Doanh nghiệp Quận 12 đã thực hiện tốt vai trò là cầu nối giữa chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp quận; tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho hội viên và người dân như: Hội chợ thương mại kích cầu tiêu dùng nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Quận 12, các chương trình kết nối doanh nghiệp, giao lưu văn hóa thể thao, 2 chương trình xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long), 30 chương trình “Cà phê doanh nhân”, tổ chức nhóm zalo kết nối, các buổi thăm học hỏi kinh nghiệm tại các doanh nghiệp hội viên, đóng góp Quỹ “Vì người nghèo”, Quỹ “Vì Quận 12 bình yên”, xây dựng nhà tình thương, trao tặng học bổng, quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán, hỗ trợ người dân trong đại dịch Covid-19 với tổng kinh phí chăm lo hơn 1,5 tỷ đồng.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Minh Chánh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 đã chúc mừng những đóng góp của Hội Doanh nghiệp Quận 12 trong thời gian qua, đồng thời khẳng định, lãnh đạo quận sẽ luôn sát cánh, đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển tốt nhất. 

Nhân dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đã khen thưởng cho 8 cá nhân, UBND Quận 12 khen thưởng cho 18 cá nhân có đóng góp nhiều cho hoạt động Hội và phát triển kinh tế Quận; Hội Doanh nghiệp Quận 12 cũng đã trao tặng 130 triệu đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của quận.

-8983-1665888075.jpg

Ông Nguyễn Minh Chánh - Quận uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 12 chúc mừng các doanh nghiệp trên địa bàn quận 

CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM tổ chức gặp mặt, kỷ niệm 3 năm thành lập CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM

Tối 10/10/2022, CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM (DTE) đã tổ chức hoạt động kỷ niệm 3 năm thành lập và chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Trong 3 năm qua, CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM đã kết nối hơn 120 doanh nghiệp và khách mời đến từ các hiệp hội doanh nghiệp, CLB doanh nhân tại TPHCM và tỉnh Đồng Tháp. Qua đó, DTE luôn được sự ủng hộ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo từ Đồng Tháp và TP Hồ Chí Minh, cùng tất cả những người con Đồng Tháp rất đồng lòng, cùng nhau góp phần xây dựng, phát triển bền vững.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Nguyễn Tri Phương – Phó Chủ tịch, kiêm Tổng Thư ký CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM, cho biết, DTE với sứ mệnh kết nối doanh nhân Đồng Tháp đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM  để cùng học hỏi, hỗ trợ nhau, trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh; lan tỏa và nâng cao kỹ năng quản trị, điều hành doanh nghiệp. Mục tiêu của DTE sẽ trở thành  câu lạc bộ doanh nhân vững mạnh với thành viên chất lượng, tạo giá trị đóng góp vào việc phát triển kinh tế, xã hội của TP.HCM và tỉnh Đồng Tháp.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo DTE đã trao chứng nhận hội viên cho các thành viên mới tham gia CLB, đồng thời lắng nghe ý kiến tâm tư, nguyện vọng và những đóng góp của hội viên để xây dựng CLB ngày càng phát triển vững mạnh, tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho hội viên.

-6344-1665888075.jpg

 CLB Doanh nhân Đồng Tháp tại TP.HCM tổ chức gặp mặt nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Hội Doanh nghiệp Quận Phú Nhuận: Tổ chức gặp mặt, biểu dương doanh nghiệp doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Chiều ngày 14/10/2022, Hội Doanh nghiệp Quận Phú Nhuận  đã tổ chức Lễ kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân đạt thành tích cao trên địa bàn quận trong thời gian qua. 

Theo ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận Phú Nhuận, trong những năm qua Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận (PNBA) đã có nhiều cách làm sáng tạo trong việc tổ chức hoạt động và thu hút hội viên. Từ việc chỉ có 50 hội viên năm 2007, đến nay,  PNBA không ngừng lớn mạnh, phát triển với hàng trăm hội viên trên địa bàn quận, trở thành “mái nhà" chung của nhiều doanh nghiệp, doanh nhân và ng­ười sử dụng lao động trên địa bàn.

Hội đã làm tốt chức năng cầu nối giữa các cơ quan Nhà nước với các doanh nghiệp, các nhà quản lý kinh tế xã hội, các tổ chức trong và ngoài nước. Ngoài việc tích cực kêu gọi các doanh nghiệp hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng phấn đấu vì mục tiêu chung của quận Phú Nhuận, của TP.HCM nói riêng và đất nước nói chung; PNBA còn tập trung phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của hội viên. Cụ thể Hội luôn ra sức bảo vệ quyền lợi của hội viên, nâng cao hình ảnh và uy tín của Hội trong cộng đồng giới doanh nghiệp đồng thời chủ động nâng cao năng lực hoạt động của bộ máy văn phòng Hội nhằm làm tốt vai trò là cầu nối giữa các cơ quan nhà nước với doanh nghiệp, các nhà quản lý kinh tế xã hội, các tổ chức trong và ngoài nước.

Trong 2 năm qua, hoạt động trong tình hình nền kinh tế có nhiều bất ổn, PNBA đã luôn thể hiện rõ nét vai trò đối với hội viên, hỗ trợ tích cực các hội viên trong hoạt động sản xuất – kinh doanh, tạo cầu nối tốt để các hội viên gặp gỡ chính quyền, quảng bá thương hiệu sản phẩm – dịch vụ, thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với nhà nước, góp phần phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội. Đặc biệt Hội đã thực hiện được nhiều chương trình hỗ trợ, gắn kết doanh nghiệp như: kết hợp với UBND quận Phú Nhuận tổ chức các cuộc họp mặt doanh nghiệp trong năm, đề xuất với lãnh đạo UBND quận một số chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức đi thăm các hội viên, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm…

Trong chương trình, PNBA cũng tổ chức lễ trao tặng mái ấm PNJ cho những hoàn cảnh khó khăn, biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân đạt thành tích cao trong thời gian qua, tổ chức lễ kết nạp hội viên mới, chương trình văn nghệ và đấu giá ủng hộ những người nghèo.

-9608-1665890462.jpg

Hội Doanh nghiệp Quận Phú Nhuận tổ chức biểu dương doanh nghiệp và doanh nhân đạt thành tích cao trong thời gian qua

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ấn tượng các hoạt động mừng ngày Doanh nhân Việt Nam của các Hội Doanh nghiệp tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO