Top 10 thương hiệu Phở được yêu thích nhất năm 2019

Y.N| 09/12/2019 07:00

Gala sự kiện Ngày của Phở 12/12 do báo Tuổi Trẻ tổ chức với sự đồng hành của Acecook Việt Nam, đã tìm ra Top 10 thương hiệu Phở được yêu thích nhất 2019.

Top 10 thương hiệu Phở được yêu thích nhất năm 2019

Hàng trăm khách hàng đã tham dự, trải nghiệm tour tham quan quy trình chế biến phở và thưởng thức hương vị độc đáo của món ăn này tại 6 gian hàng truyền thống, gồm: Phở Chay, Phở Đệ Nhất, Phở Hai Thiền, Phở Ngọc Linh, Phở Phú Gia và Vua Phở.

Tại sự kiện cũng diễn ra tọa đàm “Giao lưu phở Bắc – Nam” và “Làm thế nào để có một tô phở ngon” cùng các chương trình giao lưu với nghệ sĩ như ca sĩ Võ Hạ Trâm, diễn viên Đào Vân Anh, ca sĩ – diễn viên Mai Phương, diễn viên Lâm Hải Sơn. Bên lề sự kiện là các gameshow có thưởng, những màn trình diễn nấu phở hấp dẫn và khóa dạy nấu ăn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực. Đặc biệt, gian hàng phở Acecook phục vụ khách tham dự không thu phí.

Điểm nhấn của gala là chung kết toàn quốc cuộc thi “Đi tìm người nấu phở ngon năm 2019” do báo Tuổi Trẻ và Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam phối hợp tổ chức. Toàn bộ doanh thu từ vé vào cổng sẽ được dành để trao học bổng cho trẻ em vượt khó, học giỏi vào Ngày của Phở 12/12 tại Bình Phước. 

Top 10 thương hiệu phở được yêu thích nhất năm 2019:

1. Phở sâm Ngọc Linh (Q.Tân Bình, TP.HCM)

2. Phở Thìn Bờ Hồ (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội)

3. Phở Ngọc Vượng (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội)

4. Phở Xưa Nam Định (Nam Định)

5. Phở Dậu (Q.3, TP.HCM)

6. Phở bò Lucky (Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội)

7. Phở bò Phú Gia (Q.3, TP.HCM)

8. Phở Bát Đá (Q.Long Biên, Hà Nội)

9. Phở Bát Đá Thủy Mộc (Q.Gò Vấp, TP.HCM)

10. Phở Thìn (Lò Đúc, Hà Nội)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Top 10 thương hiệu Phở được yêu thích nhất năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO