Táo Washington sẽ đi khắp 12 tỉnh, thành Việt Nam

Ý Nhi| 16/12/2019 08:24

Những chiếc xe táo Washington tại Việt Nam mang thông điệp “Sống lành mạnh, thêm yêu đời” góp phần lan tỏa rộng rãi hơn đến người tiêu dùng Việt Nam, góp phần trong phong cách sống xanh, sống khỏe và lành mạnh của người tiêu dùng Việt Nam.

Táo Washington sẽ đi khắp 12 tỉnh, thành Việt Nam

Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình toàn cầu tại 14 quốc gia nhằm truyền tải câu chuyện về lịch sử của táo Washington và tri ân những người trồng táo với tâm huyết qua nhiều thế hệ.

Hai chiếc xe cùng các hoạt động hoạt náo, trải nghiệm tương tác với thương hiệu táo Washington đi khắp 12 tỉnh, thành Việt Nam từ Thanh Hóa, Nam Định, Ninh Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Kiên Giang, An Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang.

Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động còn tổ chức chương trình gương mặt đại diện của người trồng táo bang Washington. Thông qua quá trình giới thiệu và tuyển chọn, 8 người trồng táo đã trở thành 8 gương mặt đại diện cho thương hiệu táo Washington toàn cầu gồm: Andy Arnold, Carlos Lopez, John Freese, Jose Ramirez, Lindsey Morrison, Dave & Karla Robison, và James Foreman, sẽ tới thăm 3 thị trường xuất khẩu trọng điểm: Mexico, Đông Nam Á và Ấn độ để giao lưu chia sẻ câu chuyện của họ với những trái táo từ khi gieo trồng đến ngày thu hoạch. Qua đó, họ muốn truyền tải những góc nhìn chân thực nhất trong cuộc sống chăm sóc những trái táo tuyệt vời của Washington, đặc biệt là sự phát triển bền vững và trách nhiệm quản lý.

IF5A7410-7827-1576485727.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Táo Washington sẽ đi khắp 12 tỉnh, thành Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO