Set menu đặc biệt ngày Lễ Tình nhân 14/2 tại Khách sạn REX Sài Gòn

Bích Ngọc| 09/02/2021 03:30

Nếu tình yêu là một hành trình thì hãy cùng nhau du ngoạn đến không gian ấm áp của Rooftop Garden Bar tại Khách sạn Rex Sài Gòn - một trong những điểm sáng nổi tiếng về đêm ở khu vực Đông Nam Á, là nơi có không gian ngoài trời rộng lớn, du khách sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp toàn cảnh trung tâm thành phố.

Set menu đặc biệt ngày Lễ Tình nhân 14/2 tại Khách sạn REX Sài Gòn

Điều kỳ diệu chưa dừng lại trong khung cảnh lãng mạn và sang trọng tại đây, khi du khách lựa chọn tiếp set-menu Valentine đặc biệt dành tặng cho người thương, như là một hành động ghi điểm có thể thay cho sự ngập ngừng bày tỏ trong ngày Lễ tình nhân. Hương vị tình yêu sẽ thăng hoa từ cái nếm đầu tiên món khai vị Nộm ngũ sắc, và nâng nhẹ bay bổng hạnh phúc khi thưởng thức Súp hải hoàng đậu hủ, Gà nướng xiên xôi nếp, Mì xào bò, cùng món tráng miệng làm tan chảy trái tim là bánh mousse White chocolate mát lạnh mềm mại. Với cách chế biến đầy hấp dẫn và trang trí đẹp mắt, các đầu bếp chính tài hoa của Khách sạn Rex sẽ góp phần làm nên đêm Valentine tuyệt vời dành cho du khách.

Rooftop-Garden-Bar-1-4227-1612850796.jpg

Sự an toàn và tiêu chuẩn vệ sinh tuyệt đối là điều quan trọng trên hết mà Khách sạn Rex luôn chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho từng vị khách khi đến đây. Khách sạn Rex tin rằng sự tận tâm trong từng dịch vụ và từng sản phẩm dành cho du khách sẽ đem lại trải nghiệm yên tâm, thoải mái trên cả tuyệt vời. Nhân dịp mồng ba Tết Nguyên đán, cũng là ngày Valentine, Khách sạn Rex sẽ dành tặng phần quà bất ngờ, là những viên kẹo chocolate ngọt ngào cho tất cả du khách đặt set-menu Valentine trên. Hãy cùng đến với Khách sạn Rex Sài Gòn trong ngày Lễ tình nhân 14/02/2021 nhé!

IMG-3627-Facetune-08-02-2021-1-3456-4577

Được biết, Khách sạn Rex Sài Gòn là một thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn.

141 Nguyen Hue Street, District 1, HCMC, Vietnam.

Hotline: 0917.590.900

Email: rexhotel@rex.com.vn

Website: www.rexhotelsaigon.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Set menu đặc biệt ngày Lễ Tình nhân 14/2 tại Khách sạn REX Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO