Quán quân TOP Chef Việt Nam mùa 2 sắp lộ diện

Ngọc Yến| 17/12/2019 07:00

Văn Hưng, Hoàng Sin và Thành Vương - một trong ba sẽ trở thành quán quân của TOP Chef Việt Nam mùa 2 sau đêm Chung kết diễn ra vào tối nay.

Quán quân TOP Chef Việt Nam mùa 2 sắp lộ diện

Phát sóng lúc 20g35 tối 17/12 trên kênh HTV7, tập chung kết TOP Chef Việt Nam mùa 2 sẽ là cuộc tranh tài của ba đầu bếp với ba phong cách khác biệt: Văn Hưng điềm tĩnh, quyết đoán; Hoàng Sin năng động, sáng tạo và Thành Vương dày dạn kinh nghiệm.

Đầu bếp thượng đỉnh - TOP Chef Việt Nam là show truyền hình thực tế có bản quyền từ Magical Elves Productions (Mỹ) và được sản xuất tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Thí sinh đến từ nhiều tỉnh, thành Việt Nam khác nhau, bên cạnh các đầu bếp đang sống và làm việc ở Đức, Malaysia.

Chương trình có 3 giám khảo chính, gồm: Giám khảo Dương Huy Khải - đầu bếp Việt duy nhất được vinh danh trên Đại lộ Danh vọng nghề bếp tại San Francisco; Giám khảo Jack Lee - đầu bếp của những ngôi sao Hollywood và Giám khảo chuyên môn Phan Tôn Tịnh Hải – nghệ nhân ẩm thực Việt Nam, Giám đốc Công ty Nghệ Thuật Ẩm Thực Việt.

Altamin2-3643-1576574056.png

Sự xuất hiện của nghệ nhân Tịnh Hải hứa hẹn mang lại sức hấp dẫn cho đêm chung kết TOP Chef Việt Nam mùa 2

Ở chung kết TOP Chef Việt Nam mùa 2, chef Tịnh Hải cho biết, bà sẽ có phần khắt khe và cẩn trọng hơn.

Bà nhấn mạnh: "Chất lượng thí sinh của TOP Chef Việt Nam nhỉnh hơn nhiều chương trình ẩm thực khác và ai cũng có cá tính mạnh, nên chuyện cạnh tranh, mâu thuẫn và tranh cãi khó mà không xảy ra. Là thành viên ban giám khảo, Tịnh Hải mong sẽ đưa ra nhận định, đánh giá công tâm để tìm ra quán quân xứng đáng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quán quân TOP Chef Việt Nam mùa 2 sắp lộ diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO