Park Hyatt Saigon giới thiệu chương trình ẩm thực Le Petit Chef tại Việt Nam

Ngọc Yến| 27/08/2019 07:00

Với mong muốn tái định nghĩa nghệ thuật ẩm thực đương đại, Park Hyatt Saigon giới thiệu chương trình ẩm thực độc quyền, song song với tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ đậm tính cá nhân. Từ ngày 30/8/2019, cùng Park Hyatt Saigon gặp gỡ chàng đầu bếp tí hon nổi tiếng thế giới - Le Petit Chef.

Park Hyatt Saigon giới thiệu chương trình ẩm thực Le Petit Chef tại Việt Nam

Le Petit Chef - Trải nghiệm ẩm thực sống động: Lần đầu tiên tại Việt Nam, thực khách có thể trải nghiệm màn trình diễn ẩm thực sống động kéo dài hai tiếng đồng hồ với sự trợ giúp của bản đồ trực quan (visual mapping). Le Petit Chef sử dụng ánh sáng để tạo các hiệu ứng 3D nhằm kể về câu chuyện của một chàng đầu bếp hậu đậu tiến hành “nấu” thức ăn trên đĩa và trước mặt thực khách. Với sự trợ giúp của âm nhạc, nghệ thuật sắp đặt, hiệu ứng âm thanh và trang trí, đây là màn độc diễn rất chân thật với tính giải trí tuyệt vời.

PHS-SquareOne-Viet-LowRes-2421-156689929

Không gian tại nhà hàng Square One

Không gian nghệ thuật độc đáo tại Square One: Những giá trị lịch sử, văn hóa và nền ẩm thực độc đáo của hai đất nước Pháp - Việt tưởng khác biệt, nhưng vẫn hòa quyện một cách hoàn hảo, đem đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo giữa lòng Sài Gòn. Với sự kết hợp khéo léo những đặc trưng Đông Tây trong kiến trúc và nội thất, Square One đưa thực khách đến với không gian ấm cúng, sang trọng và đậm chất nghệ thuật. Thực khách có thể thoải mái sẻ chia những khoảnh khắc ý nghĩa cùng bạn bè và gia đình.

Giám đốc Bộ phận Ẩm thực của Park Hyatt Saigon, ông Stavros Packeiser, chia sẻ “Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến từng ngày để lưu giữ mãi trong lòng mỗi thực khách những trải nghiệm ẩm thực và chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất. Giờ đây, với sự hỗ trợ của công nghệ cùng thực đơn tinh tế, tôi tin chắc rằng Le Petit Chef sẽ là một trong những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất cho thực khách tại TP.HCM”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Park Hyatt Saigon giới thiệu chương trình ẩm thực Le Petit Chef tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO