Nhiều món ăn ngon từ cam Úc

Lữ Ý Nhi| 18/08/2019 03:13

Mùa thu hoạch cam đã tới, Tast Australia mang những quả cam Navel chất lượng cao từ vùng Murray của Úc trở lại Việt Nam. Với quy trình trồng nghiêm ngặt, tự nhiên và chất lượng thu hoạch tốt nhất, cam Úc đang vào mùa từ tháng 6 đến tháng 10 và không chỉ là trái cây mang lại sức khỏe, cam Úc còn được chế biến nhiều món ăn ngon

Nhiều món ăn ngon từ cam Úc

Bà Dianne Phan - Trưởng phòng Thương mại Innovation Hort của Úc cho biết, ngày càng nhiều người Việt Nam mua trái cây Úc cho những người thân yêu của họ. Việt Nam là một trong 10 thị trường xuất khẩu cam Navel hàng đầu của Úc. Năm 2019 tiếp tục là một năm đáng nhớ đối với người nông dân ở Úc với mức tăng 108% so với năm trước về khối lượng thương mại tại Việt Nam.

David Daniels - Giám đốc Thị Trường của Citrus Australia, cho biết cam Úc được trồng theo theo quy trình nghiêm ngặt và không chỉ là món tráng miệng tuyệt vời mà còn có thể dùng làm nguyên liệu hoàn hảo cho công thức nấu ăn của bạn.

Được biết đến với lợi ích sức khỏe và hàm lượng vitamin C cao, cam có chứa các đặc tính chống cúm tự nhiên, có thể giúp chống lại cảm lạnh khó chịu. Cam cung cấp hàm lượng năng lượng cao và giúp hỗ trợ kiểm soát cân nặng, duy trì mức huyết áp và mang lại một trái tim khỏe mạnh. Cam là sự bổ sung hoàn hảo cho bữa cơm trưa của trẻ hay là một món ăn nhanh gọn khi bận rộn, bởi cam giàu dinh dưỡng chứa chất chống oxy hóa, chất xơ, folate và kali. Cam Úc cũng có thể được sử dụng trong một số công thức nấu ăn độc đáo như mứt, hoặc làm nước uống cocktail.

Tại các hệ thống siêu thị Big C, Aeon Mall, Mega Market và Klever Fruit, từ tháng 8 cho đến tháng 9/2019, khách hàng sẽ được nếm thử cam Úc và có thể xem các công thức nấu ăn theo xu hướng sử dụng nguyên liệu cam Úc tại Facebook: https://www.facebook.com/TasteAustraliaVietnam/ - Instagram: tasteaustralia_vietnam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhiều món ăn ngon từ cam Úc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO