Marou kỷ niệm 10 năm thành lập với chocolate vị phở

H.D| 21/12/2021 05:00

Marou, công ty chocolate bean-to-bar (sản xuất trọn gói từ hạt cacao đến thanh chocolate thành phẩm) đầu tiên của Việt Nam, vừa đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình 10 năm với thanh chocolate vị phở.

marou-da-co-mat-tren-20-quoc-g-4545-2955

Phở Spice Bar là sự pha trộn thú vị của cacao với lần lượt 5 loại gia vị gồm bạch đậu khấu, hoa hồi, hạt ngò, quế và đinh hương, tạo ra sản phẩm sở hữu đầy đủ hương vị. Phở Spice Bar hiện đã có mặt tại Maison Marou Thảo Điền, Maison Marou Saigon, Maison Marou Hanoi, 4 Marou Stations, cũng như tất cả các cửa hàng Annam Gourmet và Le Square Epicier Fin.

Ngoài sản phẩm đặc biệt, công ty còn khai trương thêm cửa hàng Marou Station, phiên bản nhỏ gọn hơn của Maison Marou tại các địa điểm khác nhau ở TP.HCM. Nếu cửa hàng Maison Marou cung cấp không gian rộng rãi, nơi khách hàng có thể quan sát cách làm chocolate sau bức tường kính của nhà bếp, thì Marou Station dễ tiếp cận và thuận tiện hơn cho khách ưa thích sự di chuyển.

marou-station-da-co-mat-tai-ca-8882-6403

Marou Station đầu tiên được khai trương năm 2020 tại Thảo Điền Pearl (Q. 2), tiếp đến là ba cửa hàng Marou Station khai trương trong năm 2021 tại Crescent Mall (Q.7), Gigamall (TP. Thủ Đức) và Takashimaya, Saigon Center (Q. 1).

Marou đặt mục tiêu sẽ mở rộng quy mô hoạt động trên khắp Việt Nam trong năm 2022 với nhiều cửa hàng Marou Station mới tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Đồng thời, Marou còn khởi xướng các dự án như nông lâm kết hợp Madagui Agroforestry - trồng cây cacao trong các khu rừng miền núi và Cacao Footprint - cung cấp cây giống cacao cho nông dân. Là công ty chocolate thủ công đầu tiên tại Việt Nam, Marou hy vọng những sáng kiến này có thể tái hiện đức tính kiên cường và tinh thần nỗ lực không ngừng của nông dân Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Marou kỷ niệm 10 năm thành lập với chocolate vị phở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO