Mango Tree mang phong cách ẩm thực Thái Lan đến Việt Nam

Thảo Minh| 28/06/2021 00:26

Chuỗi ẩm thực Thái Lan Mango Tree Worldwide ký thỏa thuận hợp tác với Nova F&B - một thành viên của Tập đoàn NovaGroup để mang thương hiệu ẩm thực Thái nổi tiếng thế giới đến Việt Nam trong năm 2021.

Mango Tree mang phong cách ẩm thực Thái Lan đến Việt Nam

Nhà hàng cao cấp Mango Tree dự kiến khai trương vào quý 3 năm 2021 tại một vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM. Nằm trong một khách sạn phong cách thuộc địa, được tân trang lại với trần nhà cao và nội thất cao cấp, nhà hàng có sức chứa lên đến 160 khách, gồm khu vực trong nhà, quầy bar và hai phòng riêng cho những sự kiện đặc biệt. Với ý tưởng thiết kế dựa trên các di sản văn hóa phong phú của Việt Nam, đây sẽ trở thành điểm đến đầy hứa hẹn cho thế hệ trẻ sành điệu.

Trong khung cảnh trang nhã rợp bóng cây, thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực Thái Lan được chế biến bởi các đầu bếp Thái chuyên nghiệp Mango Tree, sử dụng các nguyên liệu tốt nhất, gồm hải sản tươi sống, thịt cao cấp, thảo mộc hữu cơ và gia vị đặc trưng. Thực đơn bữa trưa và bữa tối bao gồm các món khai vị và salad thanh đạm các món chiên đặc sản, cà ri thơm ngon và những món tráng miệng nhiệt đới. Bên cạnh đó, tại quầy bar còn phục vụ các loại thức uống và cocktail mát lạnh - rất lý tưởng để thư giãn sau một ngày làm việc. 

ggg-1559-1624798040.jpg

Sau nhà hàng đầu tiên của Mango Tree tại TP.HCM là kế hoạch mở thêm các nhà hàng trên khắp Việt Nam, tích hợp vào các dự án phát triển bất động sản uy tín của Tập đoàn NovaGroup, dưới sự đa dạng thương hiệu. Các cửa hàng Mango Tree Bangkok Eatery và Mango Tree Café sẽ phù hợp với các trung tâm thương mại, trong khi Mango Tree Kitchens thích hợp với các khu ăn uống nhộn nhịp. Mango Tree Worldwide tiến tới mục tiêu vận hành 100 cửa hàng trên toàn thế giới vào năm 2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mango Tree mang phong cách ẩm thực Thái Lan đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO