MAGGI Professional đồng hành Lễ hội Bánh mì và trao tặng 15 xe bánh mì khởi nghiệp

Ý Nhi| 03/04/2023 06:00

Đồng hành với Lễ hội Bánh mì lần thứ nhất năm 2023 vừa được tổ chức tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên do Sở Du lịch TP.HCM, Hiệp Hội Du lịch TP.HCM tổ chức, nhãn hàng MAGGI Professional thuộc Công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng 15 xe bánh mì khởi nghiệp cho phụ nữ tại khu vựcTP.HCM , Sóc Trăng, Bến Tre.

MAGGI Professional đồng hành Lễ hội Bánh mì và trao tặng 15 xe bánh mì khởi nghiệp

Với hơn 150 gian hàng, sự kiện đã thu hút hàng trăm đơn vị ẩm thực nhà hàng du lịch. Các gian hàng tại Lễ hội  trưng bày các nguyên vật liệu làm bánh mì và nhân bánh mì Việt Nam, các thiết bị công nghệ và dụng cụ làm bành mì, các món ăn kèm bánh mì Việt Nam cùng các loại nước uống kèm bánh mì phong phú.  MAGGI cũng có các sản phẩm gia vị đi kèm với bánh mì như nước tương, hạt nêm, dầu hào… tự hào góp phần đưa bánh mì, món ăn quốc hồn quốc túy của Việt Nam rạng danh trên khắp toàn cầu. Điểm nhấn của Lễ hội là chương trình công diễn 105 món ăn kèm bánh mì thể hiện sự đa dạng và  sáng tạo không ngừng trong món ăn đặc biệt này.  

-2787-1681156827.jpg

Ghi nhận những ý kiến phản ánh và đóng góp của du khách, doanh nghiệp tham gia, ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP HCM, cho hay hiệu ứng lan tỏa của Lễ hội Bánh mì vượt ngoài mong đợi của ban tổ chức. Có rất nhiều người quan tâm, nhất là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

"Ngành du lịch nhìn thấy những giá trị, tiềm năng mà lễ hội mang lại, lễ hội đã giúp làm đa dạng thêm các đặc trưng của thành phố để thu hút du khách. Sở Du lịch cũng đã báo cáo với UBND TP HCM về các hoạt động của lễ hội, đồng thời cho biết sẽ cố gắng hơn nữa để phát huy, nâng tầm lễ hội trong những mùa sau" – ông Hiền Hòa nói.

 88 năm gắn bó với các thế hệ người tiêu dùng, MAGGI không chỉ phát triển và sáng tạo của món Bánh mì qua năm tháng mà còn đóng góp nhiều hoạt động cộng đồng như việc trao 15 xe bánh mì khởi nghiệp cho phụ nữ là một điển hình.

Đại diện MAGGI Professional cũng cho biết, luôn đồng hành cùng các chuyên gia ẩm thực, các bếp trưởng để phát triển những công thức chế biến riêng và đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất, từ những món ăn truyền thống cho tới những món ăn hiện đại, góp phần hơn nữa vào thành công của ẩm thực Việt Nam trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MAGGI Professional đồng hành Lễ hội Bánh mì và trao tặng 15 xe bánh mì khởi nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO