Lễ hội ‘Hương vị Australia’ mang cơ hội trải nghiệm ẩm thực Australia đến Việt Nam

TM| 23/04/2023 01:21

Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) và Annam Gourmet giới thiệu lễ hội Taste of Australia – Hương vị Australia 2023, chuỗi sự kiện thường niên nhằm giới thiệu những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc nhất của Australia đến với khách hàng Việt Nam.

Lễ hội ‘Hương vị Australia’ mang cơ hội trải nghiệm ẩm thực Australia đến Việt Nam

Theo đó, từ nay đến ngày 3/5/2023, người mua sắm Việt Nam có thể trải nghiệm hương vị đích thực của Australia từ đa dạng các loại sản phẩm cao cấp bao gồm thịt, pho mát, sữa, hàng tiêu dùng nhanh và rượu vang.

Bà Rebecca Ball – Tham tán Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia, Austrade cho biết: "Kim ngạch thương mại thực phẩm và đồ uống từ Australia sang Việt Nam đạt 2,8 tỷ đô la Úc vào năm 2022, tăng 10,4% so với năm trước. Trong khi kim ngạch xuất khẩu ngũ cốc của Australia tiếp tục tăng trưởng, điều đáng mừng nhất là người tiêu dùng Việt đánh giá cao chất lượng sản phẩm của Australia, cùng với đó nhu cầu đối với nhiều loại thực phẩm đóng gói, đồ uống, rượu, sữa, thịt đỏ và hải sản của Australia ngày càng tăng. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thưởng thức hương vị Australia theo cách của bạn và chúng tôi hy vọng bạn sẽ yêu thích trải nghiệm này."

-6110-1682258750.jpg

Lễ hội Hương vị Australia 2023 giới thiệu hơn 320 sản phẩm đến từ hơn 100 thương hiệu Australia, được tuyển chọn đặc biệt cho hệ thống Annam Gourmet và thị trường Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho khách hàng Việt cơ hội khám phá và thưởng thức ẩm thực Australia ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Trong thời gian diễn ra lễ hội, tất cả các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Australia sẽ được áp dụng các chương trình khuyến mãi độc quyền. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại sản phẩm cao cấp của Australia, bao gồm thịt bò thượng hạng, các sản phẩm từ sữa, phô mát đặc sản, hàng tiêu dùng nhanh và các dòng rượu vang nổi tiếng thế giới từ các nhà rượu danh tiếng của Australia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội ‘Hương vị Australia’ mang cơ hội trải nghiệm ẩm thực Australia đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO