Khám phá ẩm thực đường phố Hồng Kông tại Windsor Plaza

H.D| 09/03/2021 09:00

Từ nay tới 28/03, Khách sạn Windsor Plaza giới thiệu các món ngon từ ẩm thực đường phố Hồng Kông tại nhà hàng Café Central An Đông. Thực khách có thể thưởng thức các món ngon truyền thống tại khu vực ngoài trời, nay được thiết kế thành một khu chợ ẩm thực đường phố nhộn nhịp.

Thực khách cảm giác như đang dạo bước trên các khu phố ẩm thực Hồng Kông mà mình đã nhớ hoặc từng thấy trên phim ảnh

Thực khách sẽ cảm giác như đang dạo bước trên các khu phố ẩm thực Hồng Kông mà mình đã nhớ hoặc từng thấy trên phim ảnh

Mỗi góc của khu vực ngoài trời được bày trí cẩn thận để tái hiện phong cách của khu chợ ẩm thực đường phố Hồng Kông. Các biển hiệu đèn neon chiếu sáng lấp lánh, cùng mùi thơm của bánh xếp chiên, cà ri, mì xào và hải sản nướng tràn ngập không gian. Có hơn 10 quầy phục vụ các món Hồng Kông cổ điển bao gồm chợ hải sản tươi sống, còn bên trong nhà hàng là khu vực buffet thường nhật với món ăn Việt Nam và quốc tế, cùng quầy sushi và sashimi được yêu thích.

Buffet tối các ngày trong tuần giá 798.000++ VND mỗi khách, gồm bia Đức và nước ngọt không giới hạn. Vào hai ngày cuối tuần thứ Bảy và Chủ nhật, buffet tối giá 898.000++ VND mỗi khách, buffet trưa giá 668.000++ VND mỗi khách, bao gồm bia Đức, nước ngọt và vang sủi. 

Thực khách không chỉ thưởng thức các món ăn chuẩn vị mà còn cả bầu không khí sôi động như đang thật sự ở Hồng Kông

Thực khách không chỉ thưởng thức các món ăn chuẩn vị mà còn cả bầu không khí sôi động như đang thật sự ở Hồng Kông

Café Central An Đông phục vụ buffet vào các buổi sáng, trưa và tối mỗi ngày với nhiều hương vị đặc sắc từ Việt Nam và các nước trên thế giới. Các món ăn đa dạng, đáp ứng khẩu vị chay - mặn và liên tục giới thiệu thêm món mới, cùng nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn hàng tháng; mỗi thực khách đến nhà hàng đều có thể tìm thấy món khoái khẩu của riêng mình. Ngoài ra, thực khách cũng có thể lựa chọn thưởng thức thực đơn chọn món, với nhiều món tráng miệng độc đáo, được phục vụ tại chỗ hoặc mang đi.

Windsor Plaza ưu đãi giảm 30% cho vé buffet người lớn khi đặt trước tại: https://flashsale.cafecentral.vn/. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khám phá ẩm thực đường phố Hồng Kông tại Windsor Plaza
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO