Hội thi “Nhà giáo với ẩm thực ba miền”

YN| 19/11/2019 09:44

Do Công đoàn Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM đồng hành cùng nhãn hàng MAGGI tổ chức tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11, TP.HCM) đã diễn ra với sự tham gia của 105 đội thi đến từ các đơn vị trường học trên địa bàn Thành phố.

Hội thi “Nhà giáo với ẩm thực ba miền”

Theo kết quả từ cuộc khảo sát “Việc bếp núc của phụ nữ” trên 2.225 người (bao gồm 1.777 nữ và 448 nam, chủ yếu sống tại TP.HCM và Hà Nội), chỉ ra rằng 76% người tham gia khảo sát cảm thấy áp lực mỗi khi nấu ăn, 84% gặp khó khăn khi phải dung hòa khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình, 75% cho rằng dịp lễ Tết luôn khiến cho việc nấu nướng trở nên căng thẳng hơn. Cùng với đó là các tiêu chuẩn do chính bản thân họ đặt ra cho từng bữa ăn từ hương vị, màu sắc, sự sáng tạo đến thành phần dinh dưỡng… trong khi vẫn đều đặn làm việc mỗi ngày để đạt được thành tựu trong công việc.

Hoi-thi-la-dip-tri-an-dac-biet-7478-4083

Theo đó, 95% người tham gia khảo sát muốn thay đổi quan niệm về nấu nướng, 94% đồng ý rằng việc tạo nên khác biệt trong nấu nướng sẽ tạo ra thay đổi tích cực trong cuộc sống hiện đại giúp họ thành công trong nhiều lĩnh vực khác và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Đây cũng chính là thông điệp mà hội thi muốn truyền tải.

Nestlé Việt Nam cùng nhãn hàng MAGGI liên tục đổi mới nhằm mang tới nhiều sản phẩm ngon miệng, tốt hơn cho sức khỏe. Song song đó là những giải pháp nấu ăn mới làm phong phú thêm bữa ăn cho mỗi gia đình Việt, như thực đơn sáng tạo món quen gồm hàng trăm công thức nấu ăn của MAGGI sẽ giúp chị em thay đổi những món ăn truyền thống theo cách nấu mới, nhanh gọn, đơn giản với hương vị đặc sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thi “Nhà giáo với ẩm thực ba miền”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO