Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
MAGGI
Năm 2023, Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn đạt nhiều thành tích vượt bậc
Tại Khu du lịch Văn Thánh, ngày 31/1, Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (SPC) thuộc Hiệp hội Du lịch TP.HCM (HTA) tổ chức lễ tổng kết và đề ra phương hướng hoạt động năm 2024.
Cộng đồng doanh nhân
MAGGI Professional đồng hành Lễ hội Bánh mì và trao tặng 15 xe bánh mì khởi nghiệp
Đồng hành với Lễ hội Bánh mì lần thứ nhất năm 2023 vừa được tổ chức tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên do Sở Du lịch TP.HCM, Hiệp Hội Du lịch TP.HCM tổ chức, nhãn hàng MAGGI Professional thuộc Công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng 15 xe bánh mì khởi nghiệp cho phụ nữ tại khu vựcTP.HCM , Sóc Trăng, Bến Tre.
Sự kiện “Rạng danh nghề bếp”
Hưởng ứng Ngày đầu bếp thế giới và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhãn hàng MAGGI Professional phối hợp cùng Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (SPC) tổ chức sự kiện “Rạng danh nghề bếp, với sự tham dự của đại diện Hiệp Hội Du Lịch TP.HCM, Sở Du Lịch TP. HCM và hơn 300 đầu bếp chuyên nghiệp cùng các chuyên gia ẩm thực uy tín trong và ngoài nước.
Cùng Nestlé Việt Nam “Trao điều lành, Đón lộc xanh” trong mùa Tết 2022
Trong không khí đón Tết Nguyên đán 2022, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Trao điều lành, Đón lộc xanh”, truyền cảm hứng cho cộng đồng về việc trao đi những điều tốt đẹp để môi trường bền vững hơn.
Đầu tư 132 triệu USD, Nestlé hướng mục tiêu đưa Việt Nam cung ứng thực phẩm và đồ uống cho thế giới
Công ty Nestlé Việt Nam cam kết đầu tư 132 triệu đô la Mỹ trong hai năm tới nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nestlé Trị An, hướng tới mục tiêu đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất và cung ứng cà phê giá trị cao cho thị trường trong nước và thế giới.
Nestlé đưa sản phẩm Việt Nam ra thế giới
Nestlé Việt Nam đang tăng cường quảng bá hình ảnh và đưa các sản phẩm có nguồn gốc bền vững, được sản xuất tại Việt Nam mang các thương hiệu NESCAFÉ và MAGGI đến nhiều quốc gia trên thế giới.
Bánh mì Sài Gòn chấm xì dầu Đức
Một lần ăn hết nguyên ổ bánh mì chấm xì dầu Đức. Chuyện xưa nay hiếm! Bánh mì Sài Gòn nổi tiếng ngon nhất là bánh mì lò Trần Quang Khải, Q.1. Xì dầu ngon nổi tiếng thế giới là xì dầu của Đức.
Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỷ đồng chống dịch Covid-19
Nestlé tiếp tục chung tay với Chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỷ đồng và phát động chương trình “Luôn khỏe, luôn tích cực” nhằm truyền cảm hứng tới cộng đồng cùng...
Hội thi “Nhà giáo với ẩm thực ba miền”
Do Công đoàn Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM đồng hành cùng nhãn hàng MAGGI tổ chức tại Công viên Văn hóa Đầm Sen (quận 11, TP.HCM) đã diễn ra với sự tham gia của 105 đội thi đến từ các đơn vị trường học...
“Ngày hội đồng hành cùng người phụ nữ hiện đại”
Do Hội Liên hiệp Phụ nữ đồng hành cùng nhãn hàng Maggi tổ chức nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ, chia sẻ những khó khăn của họ khi đối mặt với việc bếp núc đồng thời truyền cảm hứng nấu ăn thông...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO