Hội chợ thủy sản lớn nhất Bắc Mỹ

HUY VĂN| 27/11/2009 04:27

Mỗi năm, cứ vào tháng Ba, thành phố Boston, thủ phủ bang Massachusetts ở bờ Đông nước Mỹ, lại trở thành điểm nhóm chợ thủy sản khổng lồ.

Hội chợ thủy sản lớn nhất Bắc Mỹ

Mỗi năm, cứ vào tháng Ba, thành phố Boston, thủ phủ bang Massachusetts ở bờ Đông nước Mỹ, lại trở thành điểm nhóm chợ thủy sản khổng lồ. Năm nào cũng vậy, có đến 18.000 công ty khách hàng đến từ gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với gần 900 công ty trưng bày, nên The International Boston Seafood Show and Seafood Processsing America được giới chuyên ngành đánh giá là hội chợ thủy sản và chế biến thủy sản lớn nhất Bắc Mỹ.

Những công nghệ và công cụ chế biến, bảo quản, đông lạnh, đóng hộp, bao bì đủ mọi loại hải sản tân tiến nhất đều được trình làng tại sự kiện thường kéo dài bốn ngày này. Những sản phẩm thủy sản sơ chế, chế biến sẵn dễ dàng cho tiêu dùng cũng được các nhà sản xuất giới thiệu. Và không thiếu những loại gia vị dùng cho từng món ăn hải sản.

Sự kiện này còn là cơ hội cho các chuyên gia dinh dưỡng của các DN chế biến hải sản giới thiệu những phát hiện mới; là cơ hội cho các nhà sản xuất nắm bắt những xu thế mới trong tiêu thụ hải sản và thực phẩm chế biến từ hải sản của hơn sáu tỷ cư dân địa cầu.

Ngoài ra, ở hội chợ, khách tham quan còn có dịp nếm thử những dòng sản phẩm mới được chế biến từ hải sản, còn các nhà sản xuất có cơ hội tham gia cuộc thi bình chọn sản phẩm hải sản chế biến sáng tạo nhất, độc đáo nhất. Có nhiều hạng mục giải thưởng, từ Sản phẩm hải sản chế biến bán lẻ xuất sắc nhất qua Bao bì mới xuất sắc nhất đến Sản phẩm hải sản dinh dưỡng mới xuất sắc nhất.

Hạn chót đăng ký tham gia cuộc thi bình chọn Sản phẩm hải sản chế biến xuất sắc nhất (New product showcase & Awards competition) là ngày 5/2/2010. Lễ công bố các giải thưởng sẽ diễn ra vào ngày bế mạc Hội chợ quốc tế thủy sản Boston 14/3/2010. Muốn biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Minh Ly - Gordon ở địa chỉ trực tuyến mlygordon@divcom.com hoặc Công ty Du lịch Hoàn Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ thủy sản lớn nhất Bắc Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO