Hà Nội xuất hiện quán cà phê bán thức uống từ xoài nhập khẩu Thái Lan

YN| 08/06/2022 00:12

Quán cà phê Yenly Yours được thiết kế trong không gian hai tầng, rộng 50m2 và sức chứa 40 người với màu sắc tươi sáng sẽ phục vụ những món đồ ngọt và thức uống làm từ xoài “nam dok mai” được nhập khẩu từ trang trại trái cây hữu cơ của Thái Lan.

Hà Nội xuất hiện quán cà phê bán thức uống từ xoài nhập khẩu Thái Lan

Quán cà phê Yenly Yours tại Hà Nội sẽ mang đến một menu đa dạng các món tráng miệng và đồ uống làm từ loại xoài Thái cao cấp nhất

Đây là quán cà phê đầu tiên tại Hà Nội do Tập đoàn Exquisine Global - đại sứ quốc tế của thương hiệu ẩm thực Thái Lan đầu tư. Tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm, Yenly Yours được bao bọc bởi các cửa hàng và địa điểm tham quan nổi tiếng hấp dẫn đối với khách du lịch như hồ Hoàn Kiếm, chùa Ngọc Sơn hay chợ đêm cuối tuần nên rất thuận tiện cho du khách.

Thực khách đến quán có thể thưởng thức những món ăn nhẹ, món ngọt và đồ uống được chế biến từ những trái xoài “nam dok mai” (xoài mật ong Thái Lan) tươi, được chọn lọc từ các trang trại trái cây ở Thái Lan.

Menu của Yenly Yours đa dạng các món ăn và thức uống có nguyên liệu chính từ xoài, trong đó đặc trưng có “forever mango with sago” - sinh tố xoài tươi mát uống kèm thạch xoài; “forever mango with coconut and sago” - hương vị nhiệt đới được kết hợp từ xoài và dừa và “xôi xoài” - món tráng miệng nổi tiếng của người Thái Lan.

Theo chia sẻ của ông Trevor MacKenzie - Giám đốc điều hành Exquisine Global, sau cửa hàng tại Hà Nội, Exquisine Global sẽ tiếp tục mở nhiều quán trên toàn quốc, với mục tiêu đạt ít nhất 50 quán Yenly Yours tại Việt Nam trong những năm sắp tới.

Không gian sáng, ấm cúng của cửa hàng Yenly Yours tại khu phố cổ Hà Nội có sức chứa 40 ghế ngồi với 2 tầng lầu.

Không gian sáng, ấm cúng của quán Yenly Yours tại khu phố cổ Hà Nội có sức chứa 40 ghế ngồi với hai tầng lầu

Với nguồn nguyên liệu chính là trái cây hữu cơ được nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại ở Thái Lan, Yenly Yours đáp ứng xu hướng “từ nông trại đến bàn ăn” đang phát triển nhanh chóng trong cộng đồng trẻ.

Được biết, Exquisine Global đang vận hành một mạng lưới gồm 18 quán cà phê, kios đa sắc màu mang thương hiệu Yenly Yours ở Campuchia, Thái Lan, Singapore, trong đó có nhà hàng Mango Tree Bangkok ở TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hà Nội xuất hiện quán cà phê bán thức uống từ xoài nhập khẩu Thái Lan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO