Cuộc thi “Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực” năm 2019

Lữ Ý Nhi| 24/06/2019 05:53

Kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2019), Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp với Công ty Nestlé Việt Nam tổ chức cuộc thi “Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực” có chủ đề “Biến tấu món ăn mùa Hè”.

Cuộc thi “Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực” năm 2019

Kết quả chung cuộc "đội liên minh" nhà báo Nguyễn Triều (Tuổi Trẻ) và nhà báo Phạm Thị Thanh Thủy (Công An TP.HCM) đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi với đề bài là nấu hai món Tôm xào rau củ- Nấm hương nhồi thịt nấu cải xanh.

Với chủ đề “Biến tấu món ngon mùa Hè”, những người tham gia sẽ cùng nhau đưa ra những ý tưởng mới lạ trong nấu ăn, bằng việc kết hợp thật khéo léo giữa nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng và sử dụng gia vị làm từ nguyên liệu tự nhiên và an toàn để các món ăn phong phú hơn, cho mùa hè thêm ngon và thêm khỏe. 

Trong dịp này, Bếp trưởng Nguyễn Đăng Huy đến từ nhãn hàng MAGGI, Nestlé Việt Nam đã chia sẻ ý nghĩa cũng như bí quyết chọn nguyên vật liệu nấu bếp tươi ngon và trình diễn với món ăn Rồng Vàng Vượt Biển Xanh (cá hồi tắm nước mắm rong biển) ngon mắt và nhiều dinh dưỡng chỉ trong vòng 20 phút. 

Bước sang năm thứ 13 tổ chức, cuộc thi không chỉ tôn vinh nghề báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 mà còn là một sân chơi để những người làm báo được thể hiện năng khiếu và đam mê đối với nghệ thuật ẩm thực. Là sự động viên những người làm báo, tạm để qua sứ mệnh chăm sóc đời sống thông tin của độc giả mà dành sự quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân và gia đình, hướng đến nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vì một tương lai khỏe mạnh hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi “Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực” năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO