Cửa hàng % Arabica đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai trương

Hoàng Dung| 12/02/2023 07:50

Ngày 12/2/2023, quán cà phê % Arabica đầu tiên đã khai trương tại TP.HCM, thuộc tầng 4 tòa nhà 42 Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).

-8373-1676196016.jpg

% Arabica được thành lập bởi Kenneth Shoji. Vào năm 2014, % Arabica đã mở cửa hàng flagship tại quận Higashiyama lịch sử của Kyoto. Thương hiệu cà phê này được biết đến với việc sử dụng máy pha cà phê Slayer được thiết kế trang nhã và có nhiều chế độ tùy chỉnh đặc biệt, cho phép nhân viên pha chế có đủ quyền kiểm soát trong khi pha chế đồ uống thủ công.

Các cửa hàng của % Arabica đề cao phong cách tối giản, sạch, phù hợp với các nguyên tắc thiết kế của Nhật Bản về sự đơn giản đồng thời kết hợp các yếu tố thiết kế địa phương lấy cảm hứng từ các quốc gia mà họ đặt chi nhánh. 

Tính đến năm 2023, chuỗi có hơn 140 địa điểm trên toàn thế giới, bao gồm Vương quốc Anh, Mỹ, Indonesia, Qatar, Trung Quốc, Canada, Bahrain, Malaysia, Ma-rốc, Kuwait, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Nhật Bản, Singapore, Campuchia, Hàn Quốc, Thái Lan, Oman và Việt Nam.

-5120-1676196016.jpg

Điểm tạo nên thương hiệu của % Arabica chính là chất lượng cà phê của thương hiệu này. Với phương châm “See The World Through Coffee”, % Arabica sử dụng ít nhất ba loại hạt từ ba nông trường cà phê tại Ethiopia, Panama, Guatemala và cả Hawaii. Việc hợp tác chặt chẽ giữa % Arabica và Kobe Lee thắng giải của World Latte Art Champion cũng mang tới sự độc đáo riêng cho chất lượng cà phê tại đây.

Chi nhánh % Arabica thứ hai đang thi công, sẽ được mở tại Diamond Plaza, trung tâm mua sắm cao cấp của Việt Nam. Cửa hàng này sẽ nằm ở tầng 5 tại khu ẩm thực đẳng cấp mới có tên là Terrace 34, sánh đôi với các nhà hàng nổi tiếng khác, bên cạnh một khu vườn tuyệt đẹp nhìn ra quang cảnh thành phố. Đặc biệt hơn nữa, cửa hàng thứ hai sẽ đi theo lối thiết kế của những cửa hàng % Arabica hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cửa hàng % Arabica đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai trương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO