Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Cà phê Arabica
Sáng tạo từ tầm nhìn rộng mở
Doanh nhân Phan Minh Thông - Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, chia sẻ rằng để sáng tạo, điều quan trọng là mở rộng tầm nhìn và dám bước ra khỏi vùng an toàn. Sáng tạo không phải là phát minh mới mà là ứng dụng những ý tưởng hay vào thị trường, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững và khai thác tiềm năng của từng cá nhân trong tổ chức.
Lương Văn Can
Đà Lạt cà phê, một thời và mãi mãi…
Thử đánh dấu vào vị trí quán cà phê, bản đồ Đà Lạt sẽ xuất hiện dày đặc những chấm nhỏ, từ đông sang tây, từ đồi núi xuống thung lũng. Nếu Buôn Ma Thuột được xem là “thủ phủ cà phê” thì Đà Lạt xứng danh là “thủ phủ quán cà phê” của Việt Nam.
Cửa hàng % Arabica đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khai trương
Ngày 12/2/2023, quán cà phê % Arabica đầu tiên đã khai trương tại TP.HCM, thuộc tầng 4 tòa nhà 42 Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).
Cà phê Mường Ảng: Chất lượng cao nhưng sao chỉ loanh quanh sân nhà?
Chất lượng cao nhưng khi chưa có thương hiệu thì "đặc sản" vẫn chỉ loanh quanh sân nhà.
Cà phê ở "thủ đô gà" Bacolod
Rất nhiều người, cả du khách nước ngoài lẫn cư dân Philippines chưa từng biết đến một Bacolod với cà phê ngon tuyệt.
Thị trường cà phê: Bước vào cuộc cạnh tranh mới
Mặc dù Việt Nam vẫn là nước xuất khẩu cà phê lớn thứ hai thế giới nhưng thị phần xuất khẩu mất 4% so với cùng kỳ trước đó, từ 22% xuống còn 18% trong niên vụ 2014 - 2015.
Cà phê Arabica: Chập chững thị trường trong nước
Do hạn chế về nguồn nguyên liệu cung ứng, công nghệ chế biến,... nên nhiều DN kinh doanh cà phê Arabica tại Việt Nam chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là tiêu thụ trong nước.
Xuất khẩu Arabica thành phẩm: Giấc mơ vượt đại dương
Dù Starbucks đã đưa cà phê Arabica vào chuỗi cửa hàng của họ nhưng việc xuất khẩu Arabica thành phẩm vẫn không hề dễ dàng...
Cà phê Đà Lạt được bán trong cửa hàng Starbucks
Sản phẩm cà phê của Đà Lạt đã chính thức trở thành 1 trong 7 loại cà phê Arabica được hãng cà phê Starbucks bán trên toàn thế giới.
VinaCapital "rót vốn" cho cà phê Arabica
Với trị giá gần 2 tỷ đồng/ha, cà phê Arabica được đánh giá là loại cây công nghiệp “hái ra tiền”. Thậm chí, cả VinaCapital cũng quyết định bỏ vốn đầu tư cho một công ty chế biến loại cà phê này. Tuy nhiên,...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO