Bào ngư Nha Trang - Món ăn bổ dưỡng của @ The Grill

23/07/2009 00:06

Từ 25/7 - 2/8, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc được chế biến từ bào ngư Nha Trang có trong buffet tối mỗi ngày và buffet trưa Chủ nhật của @ The Grill.

Bào ngư Nha Trang - Món ăn bổ dưỡng của @ The Grill

Bào ngư Nha Trang - Món ăn bổ dưỡng của @ The Grill

Từ 25/7 - 2/8, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc được chế biến từ bào ngư Nha Trang có trong buffet tối mỗi ngày và buffet trưa Chủ nhật của @ The Grill. Hãy đến để thử món bào ngư bổ dưỡng, như súp bào ngư nhân sâm với thịt gà, súp bào ngư sườn non tiềm thuốc bắc. Món bào ngư cũng có mặt trong những món ăn chính như bào ngư hầm nấm và tóc tiên, bào ngư hầm với gừng và sốt dầu hào, đậu hủ non bào ngư tiềm thố đất, bào ngư hải sâm tiềm thố đất.

Buffet tối còn có thịt, hải sản nướng, món chính Âu - Á, quầy gỏi và xà lách, món ăn Nhật sushi/sashimi và các món tráng miệng hấp dẫn. Liên hệ: 38.222.999 - 218/415, khách sạn Duxton Saigon, 63 Nguyễn Huệ, Q.1.

H. LAN

Cuốn theo khẩu vị

Các món cuốn thể hiện nét văn hóa ẩm thực độc đáo của người miền Nam. Sài Gòn là nơi tập trung món cuốn của nhiều vùng, cho dù có nguồn gốc từ đâu thì đặc trưng của món cuốn là dùng nhiều rau nên dễ ăn, ngon miệng và tốt cho sức khỏe.


Nhà hàng Let’s Cuốn (21 Tú Xương, Q.3) là nơi thực khách khám phá món cuốn mới khi tự chọn nguyên liệu theo ý thích và các loại trái cây tươi làm cho món cuốn ở đây có hương vị lạ.

Khách có thể chọn mực ướp satế nướng, tôm muối ớt, cá thác lác thì là, thịt heo ngũ vị…; các loại trái cây như táo, lê, thơm, chuối, dâu tây, xoài, cóc, dưa hấu... Nước chấm cũng có nhiều loại từ nước mắm chua ngọt, nước mắm xoài, nước mắm thơm, nước mắm khế, đến mắm nêm, tương bần, tương ngọt…


Đặc biệt, Let’s Cuốn không dùng bánh tráng mà chỉ dùng bánh cuốn hay bánh phở tươi nguyên miếng. Từng miếng bánh được đặt trên chiếc lá chuối tươi xanh trông đẹp mắt.

Hãy đến Let’s Cuốn để thử sự khéo léo và thay đổi khẩu vị bằng món cuốn kiểu mới.

HỒNG ANH

Món lươn Nhật Bản tại Nhà hàng Yoshino

Ở Nhật, hằng năm cứ vào ngày hạ chí, lươn nước ngọt rất được ưa thích (năm nay nhằm vào ngày 19/7). Người ta tin rằng dùng lươn, một loại thực phẩm rất giàu đạm, vitamin A và canxi, sẽ giúp tránh được cái oi bức mùa hè.

Vào dịp này, Nhà hàng Nhật Yoshino (tầng 2) khách sạn Legend giới thiệu tuần lễ các món ngon chế biến từ lươn vào 18 - 25/7, có trong thực đơn gọi món, thực đơn bữa trưa chọn sẵn và cả thực đơn bữa tối. Đây là dịp để thực khách biết được hương vị độc đáo của món unagi kabayaki, unagi shirayaki, unagi sushi, unagi sashimi, unagi soba isobe age và nhiều món lươn danh tiếng khác nữa trong không gian ấm cúng của nhà hàng.

B. TRÂM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bào ngư Nha Trang - Món ăn bổ dưỡng của @ The Grill
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO