AIA Việt Nam truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng

H.Ng| 04/04/2023 00:01

Đường đua bùng sức sống” thu hút hơn 2.000 người tham gia với mục tiêu truyền đi thông điệp sống khỏe tới cộng đồng.

AIA Việt Nam truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng

Công ty AIA Việt Nam vừa tổ chức sự kiện sống khỏe “Đường đua bùng sức sống” tại TP.HCM. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam với mở đầu là sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe (AIA Vitality) gần đây, nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc.

Sự kiện với sự góp mặt của hơn 2.000 người quan tâm đến phong cách sống khỏe là các nhân viên, đại lý, khách hàng, đối tác của AIA Việt Nam và công chúng cùng tham gia “Đường đua bùng sức sống”.

Người tham gia phải vượt qua chuỗi liên hoàn các thử thách ngoài trời khác nhau với 4 chặng. Trong đó, chặng Bronze Lane khởi động với 5 thử thách nhảy bậc nghiêng, vượt bánh xe, vượt rào, bùng tốc độ và đạp xe; chặng Silver Lane tiêu hao thể lực và trí lực hơn với các hoạt động bò qua lưới, vượt núi lưới, truy tìm thông điệp sống khỏe và đu xà đơn; chặng Gold Lane nâng cao độ khó với đi cầu khỉ, theo dấu sống khỏe; chặng Platinum Lane với bậc nhảy lò cò, vượt núi phao, vượt chướng ngại vật và leo đỉnh về đích.

-9691-1680574503.jpg

240 người tham dự có thành tích xuất sắc nhất giành chiến thắng ở các lần thử thách nhận voucher mua giày thể thao Nike trị giá 3 triệu đồng.

“Đường đua bùng sức sống” tiếp tục diễn ra tại Hà Nội vào ngày 9/4/2023. Sau sự kiện, mọi người có thể tham gia ứng dụng AIA Vitality được tích hợp trong “siêu ứng dụng” AIA+ của AIA Việt Nam và có sẵn trên kho ứng dụng dành cho hệ điều hành iOS và Android để hòa chung nhịp đập với cộng đồng 17.000 thành viên đang tích cực thay đổi lối sống mỗi ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AIA Việt Nam truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO