9th Monthly B2B tháng 4 kết nối doanh nghiệp Tiền Giang

Tâm An| 09/04/2023 05:57

Sáng ngày 9/4, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cùng Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM (TGB) tổ chức chương trình 9th Monthly B2B lần 5. Gần 100 doanh nghiệp (DN) tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, kết nối giao thương với chủ đề: “Kết nối Doanh nghiệp Tiền Giang”.

Theo đó, chương trình không chỉ có DN Tiền Giang, DN có quê Tiền Giang, mà còn có nhiều DN tỉnh bạn và các DN đa ngành khác tại TP.HCM tham gia. Bên cạnh đó, chương trình cũng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng các DN thành phố đến giao lưu kết nối.

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, qua 4 kỳ tổ chức, số lượng DN tham gia ngày càng tăng, niềm tin của DN dành cho chương trình ngày càng nhiều. Điều đó càng chứng tỏ 9th Monthly B2B đã đi đúng hướng trong việc trở thành chương trình kết nối B2B uy tín hàng đầu Việt Nam và trong khu vực, là nền tảng kết nối B2B dùng chung của các Hiệp hội, Hội, CLB doanh nghiệp, với sứ mệnh giúp DN tăng cơ hội kinh doanh thông qua kết nối cơ hội kinh doanh trong chuỗi giá trị. 

-3965-1681024783.jpg

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phát biểu tại chương trình

Ông Trương Văn Kiệt - Chủ tịch TGB chia sẻ, chương trình 9th Monthly B2B lần 5 là một dịp đặc biệt với các DN Tiền Giang. Đặc điểm của các DN trong TGB là hoạt động đa ngành nghề, nhiều lĩnh vực, vì vậy đây là dịp để các DN tụ hội, tìm hiểu về bạn hàng, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh, tiến tới kết nối giao thương. “Chúng tôi hy vọng qua chương trình sẽ giới thiệu được một TGB năng động, chuyên nghiệp tới các Hiệp hội, Hội, CLB doanh nghiệp trên cả nước. Từ đó sẽ có thêm nhiều DN đăng ký trở thành thành viên TGB, giúp cho TGB ngày càng phát triển”, ông Kiệt nhấn mạnh.

DN tham gia chương trình không chỉ nhận được các cơ hội kinh doanh mà còn nhận các thông tin, kiến thức bổ ích phục vụ vận hành và phát triển DN, cụ thể là được lắng nghe phần chia sẻ của bà Lê Thị Thanh Lâm - Phó chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP.HCM, nguyên Phó tổng giám đốc Công ty Saigon Food với chủ đề: “Xây dựng thương hiệu sản phẩm từ sức mạnh của truyền thông”.

-2747-1681024783.jpg

Đặc biệt, trong chương trình còn có phần ký kết hợp tác giữa các DN tham gia

Bà Thanh Lâm đánh giá cao chương trình 9th Monthly B2B và khẳng định đây cũng là một cách làm truyền thông mang lại hiệu quả cho các DN, nhất là các DN vừa và nhỏ. “Là người con của Tiền Giang, tôi rất vui và vinh dự khi được trở thành diễn giả trong chương trình. Chứng kiến sự phát triển của các DN Tiền Giang, tôi rất tự hào và hãnh diện về quê hương Tiền Giang. Tôi hy vọng, chương trình sẽ ngày càng thành công và mang lại nhiều hiệu quả kết nối cho các DN Tiền Giang”, bà Lâm cho biết và mong muốn qua chương trình, các DN có cơ hội quảng bá thương hiệu, tìm hiểu về đối tác, bạn hàng...

Bên cạnh đó, bà Thanh Lâm cũng đưa ra nhiều gợi ý để chương trình 9th Monthly B2B trở nên hiệu quả hơn, như: mời các khách mời, diễn giả chia sẻ những chủ đề mà DN đang quan tâm, nội dung chia sẻ nên gắn liền với thực tiễn của DN; dành thời gian cho các DN tự giới thiệu, giúp DN khẳng định thương hiệu với khán giả...

-8755-1681024783.jpg

Bà Lê Thị Thanh Lâm chia sẻ về xây dựng thương hiệu sản phẩm từ sức mạnh truyền thông

Còn theo bà Lâm Thuý Ái - Phó Chủ tịch TGB cho biết, để chuẩn bị cho chương trình, TGB đã lên kế hoạch trước khoảng một tháng. Chương trình nhận được sự đồng tình, hưởng ứng của các DN Tiền Giang, tạo động lực rất lớn cho ban tổ chức. “Các DN Tiền Giang rất vui vì có chương trình kết nối mang đậm bản sắc quê hương, được truyền thông rộng rãi trên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn. Điều này khiến các Hội, CLB sẽ ấn tượng về một TGB chuyên nghiệp và hiện đại”, bà Ái nói. 

Tham gia sự kiện, bà Mai Thị Trúc Linh - Giám đốc Công ty CP Mijunka đánh giá cao chương trình 9th Monthly B2B và cho biết, đây là một trong những chương trình mà công ty Mijunka đầu tư thời gian và công sức tham gia. Ngay trong buổi sáng, công ty đã được nhiều đối tác, bạn hàng kết nối và hợp tác.

“Điểm ấn tượng của chương trình là phần chia sẻ của diễn giả Thanh Lâm về xây dựng thương hiệu sản phẩm từ sức mạnh của truyền thông. Bài chia sẻ rất phù hợp với những DN vừa và nhỏ như chúng tôi. Qua đó, tôi học được nhiều cách xây dựng thương hiệu và sẽ về thử nghiệm để tiếp tục xây dựng thương hiệu cho DN của mình”, bà Linh nhấn mạnh.

Ông Trương Văn Kiệt - Chủ tịch TGB hy vọng qua chương trình sẽ có thêm nhiều thành viên gia nhập TGB

Ông Trương Văn Kiệt - Chủ tịch TGB hy vọng qua chương trình sẽ có thêm nhiều thành viên gia nhập TGB

Từng tham gia nhiều chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, ông Nguyễn Văn Ngát - Giám đốc Công ty quảng cáo Thiết kế mới khẳng định, làm về quảng cáo, nên ông ấn tượng với cách thức thể hiện mà chương trình 9th Monthly B2B mang lại, đặc biệt là những hỗ trợ mà chương trình mang đến cho các DN tham gia.

“Mỗi DN tham gia còn có bài truyền thông trên Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, đây là điều đặc biệt mà không chương trình B2B nào có được. Chúng tôi rất hào hứng với chương trình này và sẽ cố gắng tham gia được nhiều chương trình 9th Monthly B2B sau này hơn nữa”, ông Ngát bày tỏ. 

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết hợp tác với Hội Doanh nghiệp quận 3

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ký kết hợp tác với Hội Doanh nghiệp quận 3

Trong khuôn khổ sự kiện 9th Monthly B2B lần 5, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã ký kết hợp tác với 4 đơn vị gồm: CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM, Hội Doanh nghiệp quận 3, CLB Doanh nhân kết nối và hội nhập quốc tế (GBI), CLB Doanh nhân HCA.

Đặc biệt, trong quá trình kết nối đã có các DN ký kết ghi nhớ hợp tác kinh doanh, cụ thể: Công ty quảng cáo Thiết kế mới ký kết với Công ty CP Xuất nhập khẩu quốc tế Nông Vinh, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Trí Sơn; Công ty Phần mền Tiên Tiến Việt Nam ký kết với Trung tâm nha khoa Dr. Khởi. 

Các DN tỉnh Tiền Giang và hội viên TGB đã tặng những phần quà đến khách tham dự chương trình. Cụ thể là Công ty TNHH MTV Huỳnh Dư với sản phẩm gạo sen hồng, gạo phúc lộc thọ, Công ty TNHH Sản xuất và chế biến nông sản Phạm Gia với sản phẩm tương ớt, Công ty TNHH MTV Seedfood với sản phẩm hạt điều sấy, Hội viên Hội Doanh nhân trẻ Long An, Công ty Helen Beauty với sản phẩm nước sâm đông trùng hạ thảo nhập khẩu từ Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9th Monthly B2B tháng 4 kết nối doanh nghiệp Tiền Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO