600 golf thủ tham gia giải đấu Volvo Golf Championship Vietnam 2022

YN| 29/09/2022 07:22

Volvo Car Việt Nam vừa tổ chức thành công giải đấu Volvo Golf Championship 2022 tại TP.HCM và Hà Nội, quy tụ gần 600 golf thủ trên cả nước tranh tài trên hai sân golf Long Thành (Đồng Nai) và Sky Lake (Hà Nội).

600 golf thủ tham gia giải đấu Volvo Golf Championship Vietnam 2022

Giải đấu Volvo Golf Championship Vietnam 2022 quy tụ gần 600 golf thủ trên cả nước

Volvo tổ chức sự kiện Volvo Golf Championship Vietnam nhằm mang đến một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp cho cộng đồng golf Việt Nam. Sau lần đầu được tổ chức thành công vào năm 2019 và tạm thời gián đoạn do dịch Covid-19, Volvo Golf Championship Vietnam 2022 trở lại với nhiều điểm mới lạ, thu hút hàng trăm tay golf trên cả nước tham gia.

Tổng giám đốc điều hành Volvo Car Vietnam - bà Lưu Bảo Hương cho biết: “Volvo là một thương hiệu xe sang có mặt tại Việt Nam từ năm 2016. Trong vòng 6 năm qua, chúng tôi tự hào mang về những chiếc xe chất lượng, đạt rất nhiều giải thưởng trên thế giới, đi đầu về công nghệ an toàn, hơn hết là vừa tiết kiệm nhiên liệu, lại vô cùng thân thiện với môi trường. Đây không chỉ là sản phẩm, mà còn là phong cách sống, là giá trị nhân văn mà Volvo muốn mang lại cho người dùng Việt Nam. Với giải đấu Volvo Golf Championship Vietnam, Volvo mong muốn tạo nên một sân chơi chất lượng cho các golf thủ Việt Nam, đồng thời là cơ hội kết nối để golf thủ Việt được đi đến các sân golf quốc tế trải nghiệm”.

Volvo Golf Championship Vietnam 2022 lần đầu tiên mang đến cơ cấu giải thưởng được đánh giá là lớn nhất Việt Nam trong hệ thống giải đấu nghiệp dư từ trước đến nay, với giá trị tổng giải thưởng lên đến 30 tỷ đồng. Giải thưởng bao gồm 12 chiếc xe Volvo (gồm 4 chiếc Volvo XC60 T8 Recharge, 4 chiếc Volvo V60 Cross Country và 4 chiếc Volvo S90L Inscription) ở hạng mục Hole-In-One. Bên cạnh đó, 14 tay golf xuất sắc nhất cũng sẽ có cơ hội được tới du đấu trên những sân golf tuyệt đẹp tại Thuỵ Điển - quê hương của thương hiệu xe Volvo.

-3279-1664366243.png

Những chiếc xe Volvo đẳng cấp là giải thưởng mà Volvo Car Vietnam dành tặng cho golf thủ đạt giải Hole-in-One

Volvo Golf Championship Vietnam chính là nỗ lực tiếp theo của Volvo trong hành trình mang đến những trải nghiệm sống chất lượng cho cộng đồng những người yêu Volvo và golf thủ tại Việt Nam, cũng như thể hiện cam kết đưa các tài năng Việt Nam giao lưu quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
600 golf thủ tham gia giải đấu Volvo Golf Championship Vietnam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO