40.000 người sẽ tham dự Tuần lễ chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam

PV| 16/06/2023 06:08

Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023 là sự kiện Tuần lễ chào mừng ngày Gia đình Việt Nam lớn nhất từ trước đến nay‌. Dự kiến có 40.000 người tham dự, 170 nhà hàng đồng hành, diễn ra trong 10 ngày từ 19/6-28/6/2023 tại 20 tỉnh, thành trên toàn quốc.

40.000 người sẽ tham dự Tuần lễ chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam

Trong Tuần lễ này, chương trình vận động 170 nhà hàng đồng hành phát động chương trình Đại tiệc Bách niên Trường thọ dự kiến đến 11.900 gia đình tổ chức tiệc tại nhà và đặt bàn tiệc tại các nhà hàng. Các gia đình sẽ tham gia bằng việc chụp ảnh gia đình, ghi lại thông tin trên Bản đồ số Việt Nam. Đây là một hoạt động nhằm hướng tới xác lập các kỷ lục Việt Nam. Ban tổ chức cũng kỳ vọng, hoạt động này sẽ tiến đến xác lập Kỷ lục Châu Á và Thế giới về số lượng người tham gia hưởng ứng ngày Gia đình thông qua hoạt động check-in qua ảnh trên nền tảng số.

Tuần lễ có sự kiện chính là Đại tiệc Bách niên Trường thọ 2023 diễn ra vào ngày 28/6/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - SECC (Quận 7, TP.HCM). Đây là đại tiệc với 1.000 khách tham dự là những kỷ lục gia, gia đình có nhiều đóng góp cho xã hội, mạnh thường quân, nhà tài trợ chương trình...

-9986-1686905703.jpg

Đại sứ chương trình là Nghệ sĩ - MC Quyền Linh dẫn dắt chương trình qua 3 chủ đề Tuổi già là Tuổi vàng, Tuổi trẻ - Tuổi vàng - Đường biên ngăn cách, Lan tỏa và Kỷ lục. Các chủ đề này đều có sự tham dự của các nghệ sĩ nổi tiếng cùng những cá nhân có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, Đại tiệ‌c có nhiều hoạt động mang đậm văn hóa Đông Nam Bộ như gói bánh tét, trải nghiệm trò chơi dân gian, thưởng thức nhiều tiết mục văn hóa nghệ thuật, thưởng thức 6 món ăn đặc sắc được sáng tác dành riêng cho đại tiệc.

Theo ông Lê Trần Trường An - Chủ tịch Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) - đơn vị chỉ đạo và tổ chức chương trình, Đại tiệc Bách niên Trường thọ là sự kiện đã được ấp ủ trong 10 năm với mong muốn tổ chức một ngày hội gia đình đúng nghĩa diễn ra rộng khắp trong cả nước vào ngày 28/6, giúp mọi người có được góc nhìn đầy đủ và sâu sắc về các giá trị văn hóa gia đình Việt, khơi gợi, nâng cao tình yêu thương trong gia đình, cộng đồng xã hội thông qua các hoạt động về ẩm thực, văn hóa - nghệ thuật…xem đây là truyền thống hằng năm, mỗi năm sẽ có một đại tiệc dành cho gia đình vào đúng ngày lễ này, với hy vọng người dân trong nước và kiều bào Việt Nam trên khắp thế giới cũng sẽ coi đây là ngày sum họp và đoàn viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
40.000 người sẽ tham dự Tuần lễ chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO