Sự kiện ghi nhận một con số ấn tượng lên tới hơn 33.000 vận động viên tham gia thi đấu đến từ khắp nơi trên thế giới. Tại chương trình, Taiwan Excellence mang đến “Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence” với sự tham gia của 22 thương hiệu hàng đầu Đài Loan trong hai ngày 12 - 13/1/2019.
Mùa thi đấu 2019 là cột mốc đánh dấu 5 năm liên tiếp Taiwan Excellence cùng với giải chạy nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm lan tỏa xu hướng sống năng động và lành mạnh tới người dân Việt Nam. Thu hút hơn 9.000 vận động viên tham dự từ 60 quốc gia và các vùng lãnh thổ với cự ly chạy 42km, HCMC Marathonđã được công nhận trong hệ thống thi đấu quốc gia.
Vận động viên có cơ hội được tham gia nhiều hoạt động tương tác thú vị cùng hơn 20 thương hiệu tiêu biểu từ Đài Loan. Ngoài những nhãn hàng công nghệ cao cấp vốn đã khá quen thuộc đối với người tiêu dùng như ASUS, Transcend, MSI.., chương trình năm nay còn quy tụ cả những thương hiệu mới nổi đang được ưa chuộng trong lĩnh vực thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe Johnson, Tokuyo, Microlife, phương tiện di chuyển SYM, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Firdo, nhãn hiệu thực phẩm Want Want, đồ gia dụng FECA.
Bên cạnh HCMC Marathon, Taiwan Excellence tiếp tục thực hiện quyên góp cho Dự án Sáng kiến màu cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF). Toàn bộ đóng góp sẽ được sử dụng cho việc học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp dạy cho những cá nhân đang vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hòa nhập với xã hội.