Sống khỏe

3.000 vận động viên tham gia Color run for smiles 2023

Hoàng Dung 05/12/2023 09:18

Được tổ chức tại Thiso Mall Sala, TP.HCM bởi Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) nhằm quyên góp quỹ cho Operation Smile Việt Nam, giúp 50 em nhỏ mắc dị tật hàm mặt có cơ hội phẫu thuật.

Với tinh thần "Thể thao thay đổi cuộc đời", Color run for smiles 2023 thu hút đa dạng đối tượng tham gia từ doanh nghiệp, tổ chức đến gia đình trẻ. Sự sáng tạo của hai cung đường chạy, gồm: hóa trang (mascot) và chạy tiếp sức (ekiden), sự kiện đã mang đến ngày hội sắc màu và ý nghĩa trong tháng cuối năm.

Nhiều mascot độc đáo xuất hiện trên đường chạy Color run for smiles

Chương trình đã gây quỹ thành công để hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho 50 trẻ em được hỗ trợ chi phí phẫu thuật dị tật hàm mặt thông qua chương trình y tế nhân đạo của Operation Smile Việt Nam trong năm 2024, để các em có cơ hội tìm lại nụ cười và tự tin viết tiếp ước mơ của mình.

chay.png
Trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc trên đường chạy tiếp sức Ekiden

Ngoài ra, VNPR còn đóng góp cho Quỹ Phát triển Tài năng Thể thao TP.HCM, hỗ trợ đào tạo vận động viên tài năng và xây dựng cộng đồng thể thao thành phố.

Ông Nguyễn Việt Phương - Trưởng đại diện Operation Smile Việt Nam cảm ơn sự chung tay của cộng đồng và đối tác, nhấn mạnh sức mạnh của "thể thao thay đổi cuộc đời".

Ông Nguyễn Khoa Mỹ - Chủ tịch VNPR rất trân trọng cơ hội hợp tác và đóng góp của mọi người, nhấn mạnh tầm quan trọng của từng đóng góp nhỏ trong sự thành công của sự kiện.

Giải chạy còn có sự tham gia của nhiều đại sứ và nghệ sĩ, tạo nên một ngày hội ý nghĩa và tràn đầy năng lượng tích cực.

Nổi bật
Đọc nhiều
3.000 vận động viên tham gia Color run for smiles 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO