Trong nước

120 doanh nghiệp tham gia kết nối giao thương F&B

H.Ng 26/08/2023 09:59

120 doanh nghiệp lĩnh vực dịch vụ ẩm thực (F&B) đã tham gia trưng bày, giao thương hàng hóa tại ngày hội kết nối giao thương F&B Networking Fair 2023 trên địa bàn quận 1, TP.HCM.

am-thuc.jpg
Khách tham quan thưởng thức các món uống tại F&B Networking Fair 2023

UBND quận 1, Liên đoàn Lao động quận 1 phối hợp với Hiệp hội ẩm thực TP.HCM, Hội Doanh nghiệp quận 1 ngày 25/8/2023 đã khai mạc ngày hội kết nối giao thương F&B - F&B Networking Fair 2023.

Theo ông Nguyễn Duy An - Phó chủ tịch UBND quận 1, đây là hoạt động xúc tiến thương mại lần đầu tiên được UBND quận 1 phối hợp với các bên tổ chức. Ngày hội F&B 2023 sẽ là tiền đề để quận 1 đề xuất thành phố xem xét, thông qua đề án “Triển khai một số giải pháp phát triển kinh tế đêm trên địa bàn quận 1” có tác động rất lớn đến việc kêu gọi đầu tư từ các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong lĩnh vực F&B.

“Lĩnh vực F&B là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong các hoạt động thương mại, dịch vụ - thế mạnh riêng vốn có trên địa bàn quận 1. Do vậy sự kiện này không chỉ là dịp để doanh nghiệp trưng bày sản phẩm và dịch vụ của mình, mà còn là một cơ hội học hỏi lẫn nhau, cùng nhau phát triển và đóng góp vào sự phát triển của ngành F&B”, ông An cho biết.

am-thuc-1.jpg
Bà Tô Thị Bích Châu - Bí thư Quận ủy quận 1 tham quan các gian hàng tại ngày hội

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện (từ 25-27/8/2023) có rất nhiều hoạt động thú vị như không gian triển lãm - kết nối giao thương và trải nghiệm ẩm thực, các talkshow “nóng” chuyên ngành F&B và cuộc thi nghệ thuật pha chế (Bartender Show).

Trong đó, không gian triển lãm có 120 gian hàng với hơn 100 thương hiệu, doanh nghiệp nổi tiếng ngành F&B, tham gia các hoạt động gian hàng triển lãm, quảng bá, mua bán hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực F&B. Bên cạnh đó còn có không gian gian hàng trải nghiệm ẩm thực - thức uống giới thiệu các nét văn hóa ẩm thực đặc sắc, cơ sở kinh doanh trong lĩnh vực ăn uống của quận 1 và TP.HCM.

am-thuc3.jpg
Các bạn trẻ thử công nghệ được ứng dụng trong ngành thực phẩm

Ông Dương Thanh Đảo - Phó chủ tịch Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM cho rằng, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của hiệp hội là kiến tạo hệ sinh thái ngành F&B với phương châm hành động là “Tạo giá trị thực - kết nối thực - chia sẻ thực cho cả cộng đồng ngành F&B”.

Với tinh thần đó, ngày hội không chỉ là nơi để các doanh nghiệp trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình, mà còn là điều kiện để các đơn vị học hỏi lẫn nhau, cùng nhau phát triển và chung tay đóng góp vào sự phát triển chung của ngành F&B tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
120 doanh nghiệp tham gia kết nối giao thương F&B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO