Thể thao

10.000 trẻ em tham gia "Bức tường ý chí"

YN 03/08/2023 16:26

Từ tháng 7-8/2023, hoạt động “Bức tường ý chí” đã thu hút 10.000 gia đình Việt đăng ký tham gia. Chương trình nhằm vinh danh những nỗ lực bền bỉ trong thể thao, từ đó truyền cảm hứng đến các bậc phụ huynh cùng con bắt đầu hành trình rèn ý chí qua thể thao.

Chương trình do Nestlé MILO tổ chức trên quy mô toàn quốc và các hoạt động diễn ra tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội gồm Aeon Mall Bình Tân, SC Vivo City, Vincom Mega Mall Royal City.

Điểm nhấn của hoạt động chính là những hình ảnh vinh danh thành tích thể thao mà trẻ có được từ hành trình rèn ý chí được chiếu trực tiếp trên màn hình LED đặt tại các trung tâm thương mại trên. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi tương tác từ đa dạng các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ… giúp các em có cơ hội được trải nghiệm và học cách vượt qua những thử thách nhỏ, từ đó khuyến khích tinh thần “Rèn ý chí cùng thể thao”.

nhieu-phu-huynh-va-cac-em-nho-hao-hung-tham-gia-hoat-dong-_buc-tuong-y-chi_-tai-cac-trung-tam-thuong-mai.jpg

Trong bối cảnh ngày nay, được sinh ra trong thời đại công nghệ và tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử từ sớm khiến trẻ em ít cơ hội được va chạm thực tế, dễ nản lòng trước khó khăn của cuộc sống và không đủ ý chí bền bỉ để thành công trong tương lai. Nằm trong chiến dịch “Có chí thì nên”, Nestlé MILO đã triển khai “Bức tường ý chí” và nhiều hoạt động khác trong mùa Hè này nhằm truyền cảm hứng và kêu gọi các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ ý chí.

Các hoạt động nổi bật có thể kể đến như những câu chuyện truyền cảm hứng của các vận động viên SEA Games với ý chí bền bỉ được rèn từ thể thao; các TVC, bảng quảng cáo ngoài trời lẫn phương tiện công cộng phủ sóng thông điệp “Có chí thì nên”; Trại Hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - Trung tâm rèn ý chí mang thể thao tiếp cận đến 20.000 trẻ em trên khắp cả nước; cho đến việc thực hiện buổi thảo luận và phỏng vấn các bà mẹ hiện đại về hành trình nuôi con và nỗi trăn trở khi rèn ý chí cho con đã thu hút 365.000 lượt xem.

Chiến dịch “Có chí thì nên” cũng là hành động hiện thực hóa cam kết dài hạn của Nestlé MILO trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam; bền bỉ chung tay cùng cơ quan ban ngành và phụ huynh Việt Nam xây dựng một thế hệ ý chí giúp mang đến tác động tích cực đến xã hội tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10.000 trẻ em tham gia "Bức tường ý chí"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO