Phong cách sống

Yamaha Acoustic Guitar mang đến cuộc sống phong phú muôn màu cùng guitar

Bích Ngọc 13/09/2024 14:53

Yamaha vừa ra mắt dòng Acoustic Guitar Storia kết hợp giữa thiết kế thời trang bắt mắt và phong cách chơi đầy ấn tượng. Đây sẽ là mảnh ghép góp phần tô điểm thêm cho phong cách sống của bạn.

Ba mẫu của dòng Storia đều có màu sắc và cảm giác chất liệu khác nhau, bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp với sở thích cá nhân và không gian sống của mình. Dòng sản phẩm mới này có kiểu dáng dễ chơi và được thiết kế phù hợp với phong cách sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu cho những người muốn thử chơi guitar và muốn sở hữu một cây đàn guitar bên mình.

8.-phong-guitar-room-trong-cua-hang-am-nhac-yamaha-tai-aeon-mall-tan-phu-anh-yamaha-vietnam-.jpg

Storia được thiết kế để hòa quyện một cách tự nhiên vào mọi khoảnh khắc của cuộc sống hàng ngày. Không chỉ đơn thuần là một nhạc cụ để giải trí, sự hiện diện của Storia còn mang đến nét độc đáo cho không gian sống của bạn. Giống như thời trang, âm nhạc từ cây đàn Storia là một cách để bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng. Ba mẫu đàn trong dòng này có màu sắc lớp hoàn thiện và chất liệu bề mặt khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn để kết hợp hài hòa với nội thất căn phòng.

7.-yamaha-storia-2024-yamaha-corporation.-all-rights-reserved..jpg

Storia II: Nổi bật với mặt trên màu trắng ngà kết hợp cùng mặt trong màu xanh nhạt tinh tế; Storia II: Có mặt top màu gỗ tự nhiên, đi cùng màu lam sẫm cho mặt trong, tạo nên vẻ đẹp đầy cuốn hút; Storia III: Mang sự kết hợp ấn tượng giữa mặt top màu nâu sô-cô-la và mặt trong màu đỏ rượu vang , tạo nên sự sang trọng và quyến rũ. Viền lỗ thoát âm được thiết kế tinh xảo để tạo điểm nhấn, cùng với các chi tiết khác như khóa đàn và chốt đeo dây được hoàn thiện với màu vàng champagne sang trọng, mang đến một vẻ ngoài đẳng cấp và tinh tế.

Storia có thân đàn dáng "concert" với thùng đàn mỏng hơn, nhỏ gọn hơn, và độ dài âm giai ngắn hơn, giúp việc chơi đàn trở nên thoải mái và dễ dàng hơn. Độ dài âm giai của Storia là 634mm (25 inch) - ngắn hơn so với chiều dài thông thường - kết hợp với cần đàn hẹp và khoảng cách dây nhỏ hơn, Storia giúp người chơi dễ dàng bấm hợp âm, đặc biệt là những người mới bắt đầu.

3.-yamaha-storia-iii-2024-yamaha-corporation.-all-rights-reserved..jpg

Storia I có mặt top được làm từ gỗ Spruce nguyên khối, mang lại âm thanh tươi sáng và rõ ràng. Trong khi đó, Storia II và Storia III có mặt top làm từ gỗ Mahogany nguyên khối, tạo nên âm thanh ấm áp và đầy đặn. Mặc dù cả hai mẫu này đều sử dụng gỗ mahogany nhưng sự khác biệt về độ bóng của lớp sơn hoàn thiện sẽ mang lại những âm thanh khác nhau khi chơi. Storia không chỉ là một cây acoustic guitar thông thường, nó còn được trang bị pickup dưới ngựa thụ động của Yamaha, cho phép người chơi sử dụng để biểu diễn như với một cây electric - acoustic guitar.

Là một sản phẩm guitar "acoustic" được sản xuất với chất lượng Nhật Bản, Storia không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài đẹp mắt mà còn mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao. Đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mới bắt đầu học guitar, mang đến một khởi đầu hoàn hảo cho hành trình âm nhạc của bạn.

Với thiết kế theo đuổi vẻ đẹp và sự hòa hợp trong cuộc sống thường nhật, Storia đã xuất sắc giành Giải thưởng iF Design Award 2020 trong hạng mục thiết kế sản phẩm.

5.-dac-diem-yamaha-storia.jpg

IF Design Award là một giải thưởng uy tín về thiết kế, được khởi xướng tại Đức vào năm 1953, nhằm tôn vinh những thiết kế ấn tượng trong nhiều lĩnh vực như sản phẩm công nghiệp, truyền thông, thiết kế bao bì, kiến trúc, thiết kế nội thất, và nhiều lĩnh vực khác. Giải thưởng này đánh giá các thiết kế dựa trên các tiêu chí như tính năng, sự cải tiến và độ thân thiện với môi trường. Các doanh nghiệp trên toàn thế giới luôn dành sự quan tâm đặc biệt và khao khát đạt được giải thưởng danh giá này.

4.-yamaha-storia-iii-2024-yamaha-corporation.-all-rights-reserved..jpg

Hiện Storia đang được bày bán tại cửa hàng nhạc cụ Yamaha tại Việt Nam, bao gồm cửa hàng và Trường Âm nhạc Yamaha Việt Nam (Tầng 2, AEON Mall Tân Phú, TP.HCM), và Cửa hàng Yamaha Music Square - Thế giới Hạnh phúc (27 Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội).

Biết thêm chi tiết, xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yamaha Acoustic Guitar mang đến cuộc sống phong phú muôn màu cùng guitar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO