Nữ hoàng Anh nhiễm Covid-19

Tùy Phong| 21/02/2022 05:00

Theo thông tin từ Điện Buckingham, Nữ hoàng Anh Elizabeth đã nhiễm Covid-19 và đang được theo dõi sức khỏe kỹ lưỡng.

Nữ hoàng Anh nhiễm Covid-19

"Nữ hoàng hôm nay nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Nữ hoàng xuất hiện các triệu chứng giống như cảm cúm nhẹ nhưng vẫn sẽ thực hiện một số công việc tại Lâu đài Windsor vào tuần tới", Điện Buckingham cho biết.

"Nữ hoàng sẽ tiếp tục được chăm sóc y tế và tuân thủ tất cả các hướng dẫn thích hợp", thông báo từ Điện Buckingham nói thêm.

Thái tử Charles (73 tuổi) - người thừa kế ngai vàng, vào đầu tháng đã rút khỏi một sự kiện sau khi mắc Covid-19 lần thứ hai. Một nguồn tin từ Điện Buckingham cho biết Thái tử đã gặp Nữ hoàng chỉ vài ngày trước đó.

Sức khỏe của Nữ hoàng Elizabeth, năm nay đã 95 tuổi, được chú ý kể từ khi bà trải qua 1 đêm trong bệnh viện vào tháng 10/2021 vì một căn bệnh chưa được công bố và sau đó các bác sĩ khuyên bà nên nghỉ ngơi.

Đầu tháng 2 năm nay, Nữ hoàng Elizabeth đã kỷ niệm 70 năm trị vì nhưng không tổ chức linh đình, bởi đây cũng là ngày cha bà - vua George VI, băng hà. Nữ hoàng lên ngôi ngày 6/2/1952, sau khi vua George VI không thể hồi phục vì cuộc phẫu thuật phổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nữ hoàng Anh nhiễm Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO