Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Tết 2024
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Tết 2024
Vị thế
Bản lĩnh
Net Zero
Đón rồng
Xà bông Cô Ba
Doanh nhân Trương Văn Bền: Xà bông Cô Ba vang bóng một thời (Kỳ 2)
Nhắc đến “Xà bông Cô Ba” là nhớ đến doanh nhân Trương Văn Bền bởi ông là người đã tạo ra một thương hiệu hoàn toàn Việt Nam, cạnh tranh sòng phẳng với các hãng xà phòng của người Pháp ở Đông Dương.
Doanh nhân xưa
Doanh nhân Trương Văn Bền: Xà bông Cô Ba vang bóng một thời (Kỳ 1)
Nhắc đến “Xà bông Cô Ba” là nhớ đến doanh nhân Trương Văn Bền bởi ông là người đã tạo ra một thương hiệu hoàn toàn Việt Nam, cạnh tranh sòng phẳng với các hãng xà phòng của người Pháp ở Đông Dương.
Hồi sinh thương hiệu vang bóng một thời
Nhiều người tiêu dùng của thế hệ trước vẫn dành sự tin yêu cho những thương hiệu nhiều chục năm gắn liền với tuổi thơ và sự trưởng thành của họ như xà bông Cô Ba, cao Sao Vàng, kem đánh răng Dạ Lan... Làm thế nào để hồi phục lại thương hiệu "vang bóng một thời" đó?
Thị trường xà bông thiên nhiên: Dễ làm, khó bán
Xà bông thiên nhiên không phải là sản phẩm mới xuất hiện tại Việt Nam tuy nhiên tại thị trường nội địa, mặt hàng này vẫn chưa được người tiêu dùng đón nhận tích cực.
Dấu ấn bốn doanh nhân giàu có bậc nhất Sài Gòn xưa
Họ chính là ông chủ của xà bông Cô Ba, trùm bất động sản Hứa Bổn Hoà hay người khai sinh ra chợ Bình Tây.
Tái sinh những thương hiệu "vang bóng một thời"
Sau thời gian vắng bóng, các thương hiệu từng được ưa chuộng một thời như kem đánh răng Dạ Lan, Hynos, xà bông Cô Ba, bia Trúc Bạch... lần lượt quay trở lại thị trường.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO