Hoạt động

VREC khánh thành cầu Đỗ Xuân tại Bình Định

Tâm An 13/10/2023 11:51

Vừa qua, Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) đã tổ chức lễ khánh thành cầu Đỗ Xuân tại phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

Sau hơn một tháng xây dựng, cầu Đỗ Xuân đã hoàn thiện. Cầu được tài trợ bởi Công ty CP Quỹ Đầu tư Thành Công (TCC) và Công ty TNHH Bao bì Giấy Việt Trung. Cây cầu được thiết kế chiều dài 15m, chiều rộng 4m, tải trọng 3,5 tấn. Cầu sau khi hoàn thiện đáp ứng phục vụ đi lại của 300 hộ dân trong vùng.

cau1.jpg
Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch Công ty CP Quỹ Đầu tư Thành Công TCC và DT24.VN chia sẻ tại sự kiện

Chương trình từ thiện xây dựng 100 cây cầu dân sinh được sự kêu gọi của ông Trương Hòa Bình - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó thủ tướng thường trực Chính phủ đồng hành cùng VREC thực hiện từ cuối năm 2022, hoàn thành vào năm 2023.

VREC đã và đang xây dựng hơn 80 cầu nông thôn từ nguồn quỹ xây cầu từ thiện. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch Công ty CP Quỹ Đầu tư Thành Công TCC và DT24.VN luôn đồng hành tài trợ 5-10% cho mỗi cây cầu xuyên suốt trong hành trình thiện nguyện.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Bảo cho biết, công trình cầu Đỗ Xuân hoàn thiện có ý nghĩa rất quan trọng, không chỉ phục vụ việc đi lại của người dân địa phương, các em học sinh, mà còn giúp từng bước phát triển hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ, sẽ mang lại kết quả tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội của khu vực. Hoạt động xây cầu từ thiện là chương trình đầy tâm huyết của VREC với tôn chỉ “Kết nối bờ vui”.

“Chúng tôi hiểu được giao thông liên lạc thuận tiện thì giao thương mới phát triển, bà con yên tâm đi lại, trẻ em an toàn đến trường. Hiện trạng cơ sở hạ tầng ở nông thôn khác xa ở thành thị, nhiều cây cầu sau khi hoàn thành trong thời gian ngắn giúp người dân kết nối đôi bờ cùng phát triển kinh tế địa phương, cũng như kết nối những giấc mơ còn dang dở”, ông Nguyễn Quốc Bảo nói.

cau2.jpg

Tại chương trình, lãnh đạo tỉnh Bình Định cùng lãnh đạo thị xã Hoài Nhơn đã quyết định trao tặng bằng khen và thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ có thành tích tốt trong vận động đóng góp kinh phí xây dựng kết cấu hạ tầng.

Bà con địa phương tại phường Tam Quan Nam, thị Xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định phấn khởi chia sẻ: “Khi nhận được tin và trực tiếp đến dự lễ khánh thành cầu Đỗ Xuân, chúng tôi và nhiều người dân ở đây rất phấn khởi. Cây cầu không chỉ nối liền đôi bờ mà còn giúp các cháu học sinh đến trường được nhanh hơn, an toàn hơn. Việc đi lại cũng như mưu sinh của bà con trong xã thuận tiện hơn rất nhiều”.

Dịp này, ông Trương Hòa Bình cũng đã tặng quà cho 1 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VREC khánh thành cầu Đỗ Xuân tại Bình Định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO