Vinh danh Doanh nhân - Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2016

MAI PHƯƠNG - Ảnh: QUÝ HÒA| 19/10/2016 06:55

Trong số 395 hồ sơ đăng ký tham gia xét chọn, HUBA đã chọn ra 100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2016 và 100 danh nhân đạt danh hiệu Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2016

Vinh danh Doanh nhân - Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2016

Trong không khí tưng bừng của Lễ kỷ niệm 12 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2016), 200 doanh nhân - doanh nghiệp TP.HCM đã vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh nhân và Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2016.  

Đọc E-paper

Theo Quyết định số 990/QĐ-TTg, ngày 20/9/2004 của Chính phủ lấy ngày 13/10 hằng năm làm Ngày Doanh nhân Việt Nam, liên tục từ năm 2005 đến nay, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã tổ chức thành công các cuộc bình chọn Doanh nhân - Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu. Hoạt động này được cộng đồng doanh nhân - doanh nghiệp TP.HCM đánh giá cao và nhiệt tình hưởng ứng.

Đây là danh hiệu do UBND TP.HCM chứng nhận nhằm vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động, quản trị, đưa doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững, góp phần bảo vệ môi trường, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, và đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, phát triển Thành phố cũng như đất nước.

Bà Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM (bìa phải) chung vui cùng các DN tiêu biểu

Năm nay, theo quy chế xét chọn Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM và phân công của lãnh đạo Thành phố, Ban Thi đua Khen thưởng Thành phố, HUBA triển khai xét chọn cùng lúc hai danh hiệu Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2016 và Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2016.

Trong số 395 hồ sơ đăng ký tham gia xét chọn, HUBA đã chọn ra 100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2016 và 100 danh nhân đạt danh hiệu Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2016. Dịp này HUBA cũng đề xuất Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tặng bằng khen cho 15 doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2016.

Song hành cùng cuộc xét chọn danh hiệu Doanh nghiệp - Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2016, HUBA đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức nhiều chương trình nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, như Hội chợ Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2016 với chủ đề Tự hào hàng Việt - Vững bước hội nhập, Hội chợ Quốc tế nông sản và thực phẩm Việt Nam 2016, Diễn đàn Xúc tiến thương mại và đầu tư năm 2016 với chủ đề Hiệp định TPP - Giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp - lần thứ 5.

* Ông Trần Vĩnh Tuyến - Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP.HCM: “Thay mặt lãnh đạo Thành phố, tôi ghi nhận sự đóng góp của HUBA là hết sức to lớn đối với sự phát triển của doanh nghiệp thành phố. HUBA đã làm tốt vai trò cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền, giúp từng bước giải quyết các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh. Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi gửi lời chúc mừng tới các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, đội ngũ doanh nhân luôn đồng hành cùng sự phát triển của Thành phố. Nhiều doanh nghiệp đã trở thành biểu tượng phát triển, niềm tự hào của Thành phố, quốc gia. Thành phố luôn tin tưởng, kỳ vọng vào sự phát triển vững vàng, ổn định của đội ngũ doanh nhân, lực lượng doanh nghiệp trong thời gian tới”.
* Ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch HUBA: “Tôi nhiệt liệt chúc mừng các doanh nghiệp và doanh nhân được tôn vinh danh hiệu tiêu biểu. Đây là những bông hoa tiêu biểu trong rừng hoa đẹp của Việt Nam nói chung và của TP.HCM nói riêng. Thời gian qua, lãnh đạo Trung ương, Thành phố đánh giá rất cao vai trò, nhiệm vụ của lực lượng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân. Doanh giới đã, đang và sẽ đi đầu trên mặt trận phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế. Lãnh đạo Trung ương cũng như Thành phố đã quan tâm, ưu ái đặc biệt dành cho cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân. Mới đây, Đại hội XII của Đảng tiếp tục xác định xây dựng và phát triển kinh tế là nhiệm vụ trung tâm, phát triển kinh tế thị trường được Chính phủ cụ thể hóa bằng Nghị quyết 35 ngày 16/5/2016 và Nghị quyết Đại hội X của Thành phố được cụ thể hóa qua bảy chương trình đột phá, đã mở ra nhiều cơ hội mới, tạo hành lang thông thoáng, an toàn hơn cho doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động”.

 >Danh sách 100 doanh nhân tiêu biểu TP.HCM 2016

>Danh sách 100 doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2016

>100 doanh nghiệp được tôn vinh Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinh danh Doanh nhân - Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO