Vinamilk trao thưởng cho cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

H.Ng| 14/02/2022 00:52

Vinamilk đã tặng thưởng 1 tỷ đồng (gồm 500 triệu tiền mặt và 500 triệu là sản phẩm dinh dưỡng của công ty) đến các nữ cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Vinamilk trao thưởng cho cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Phần thưởng của Vinamilk thật kịp thời khi đội tuyển vừa về nước. Đây là sự động viên và tình cảm của Vinamilk trao gửi các nữ cầu thủ của bóng đá Việt Nam, khích lệ tinh thần đội tuyển trên hành trình hướng đến SEA Games 31 sắp tới và gửi gắm hy vọng họ sẽ chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới.

Không khí những ngày đầu năm 2022 sôi động hơn khi cả hai đội tuyển nam và nữ của quốc gia đều giành được những chiến thắng có tính quyết định. Đặc biệt là thành tích xuất sắc giành tấm vé dự World Cup nữ 2023 của đội tuyển nữ Việt Nam, sau khi thắng đội tuyển nữ Đài Loan đầy thuyết phục.

Vinamilk đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia từ năm 2019. Trong hơn 2 năm qua, ngoài gói tài trợ chính để các đội tuyển có được điều kiện tập luyện, thi đấu tốt hơn, Vinamilk luôn quan tâm, trao tặng nhiều phần thưởng và tài trợ các sản phẩm hỗ trợ dinh dưỡng cho các cầu thủ.

Hi-nh-3b-1-JPG-2405-1644806984.jpg

Đại diện Vinamilk chia sẻ niềm vui với toàn đội, đồng thời chúc đội tuyển đạt được thành tích tốt tại Sea Games 31 sắp tới.

Tới nay, Vinamilk đã trao 3,5 tỷ đồng để khen thưởng các đội tuyển và trao tặng gần 250.000 sản phẩm dinh dưỡng các loại cho các đội tuyển và ban huấn luyện trong những đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu.

Vinamilk đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong vai trò là nhà tài trợ cho đội tuyển bóng đá nam, nữ quốc gia, đội tuyển U22/U23/Olympic quốc gia trong 3 năm (2019 - 2022). Các sản phẩm từ Vinamilk đã được các chuyên gia lựa chọn đưa vào chế độ dinh dưỡng hằng ngày và trong từng buổi tập cường độ cao của các cầu thủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinamilk trao thưởng cho cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO