Chuyện làm ăn

VIFON kỷ niệm 60 năm thành lập 

YN 25/07/2023 - 18:57

Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON) vừa kỷ niệm 60 năm thành lập, đồng thời xác định mục tiêu, định hướng của công ty trên những chặng đường tiếp theo.

Với sứ mệnh “Làm cả thế giới mê món Việt”, VIFON đã và đang tiếp tục hành trình lan tỏa và quảng bá bản sắc văn hóa Việt Nam thông qua ngôn ngữ ẩm thực đến với bạn bè trên khắp năm châu. Trong suốt hành trình hơn nửa thế kỷ, VIFON đã giữ vững vị trí tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm ăn liền cũng như chinh phục những thị trường xuất khẩu khó tính nhất, đạt nhiều thành tựu như Huân chương Lao động hạng nhất, nhì, ba; Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia.

Mì ăn liền VIFON hiện chiếm thị phần số một tại thị trường Ba Lan. Xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm mang nhãn hiệu “made in Vietnam” ra thế giới trong 5 năm qua; 27 năm liền đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, 18 năm liền đạt danh hiệu “Nguyệt Quế Vàng” do người tiêu dùng Ba Lan bình chọn; lập kỷ lục Guinness cho tô phở bò ăn liền lớn nhất thế giới; sản phẩm phở lọt vào bảng xếp hạng quốc tế “Top 10 sản phẩm công nghiệp hóa món ăn truyền thống”; sản phẩm bánh đa cua đạt giải “Sáng tạo sản phẩm và cải tiến công nghệ” của Liên đoàn Các Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm Thế giới (IUFoST).

ong-bui-ta-hoang-vu-gd-so-cong-thuong-tp.hcm-dai-dien-trao-bang-khen-tap-the-lao-dong-xuat-sac-cho-vifon.jpg

Bà Bùi Phương Mai - Chủ tịch HĐQT VIFON cho biết: “Trong kỷ nguyên của hội nhập toàn cầu, VIFON sẽ lấy thế mạnh vốn có về đa dạng sản phẩm theo công nghệ hiện đại và sản phẩm vì sức khỏe của người tiêu dùng làm chìa khóa cho sự phát triển và giữ vững vị thế tiên phong về thương hiệu và thị trường”.

Ban lãnh đạo công ty sẽ chú trọng tìm hướng phát triển của các dự án mới để làm nền tảng cho sự phát triển dài hạn. Nhanh chóng đưa công nghệ số, công nghệ sinh học, nguyên vật liệu mới... để ứng dụng và phát triển vào các sản phẩm, các giải pháp tiên tiến cung cấp sản phẩm, dịch vụ ra thị trường trong nước và thế giới để phát huy tinh thần “làm cả thế giới mê món Việt”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIFON kỷ niệm 60 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO