Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Mì ăn liền
Phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liền
Năm 2022, Việt Nam đứng đầu thế giới về mức tiêu thụ mì ăn liền bình quân đầu người. Sử dụng thường xuyên nhưng trong suy nghĩ của nhiều người, mì ăn liền vẫn chỉ là giải pháp khi không còn sự lựa chọn nào khác và còn nhiều định kiến xung quanh món ăn này.
Chuyện làm ăn
Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới tổ chức hội nghị tại Việt Nam
Vừa qua, tại TP.HCM, Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) tổ chức hội nghị Ban an toàn thực phẩm. Đây là lần đầu tiên Hiệp hội này tổ chức hội nghị tại Việt Nam. Acecook Việt Nam là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự hội nghị này.
Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền
Theo Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA), năm 2022, Trung Quốc là nước dẫn đầu thế giới về thị trường tiêu thụ mì ăn liền. Indonesia xếp hạng thứ hai và sau đó là Việt Nam.
VIFON kỷ niệm 60 năm thành lập
Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Nam (VIFON) vừa kỷ niệm 60 năm thành lập, đồng thời xác định mục tiêu, định hướng của công ty trên những chặng đường tiếp theo.
Mì ăn liền thanh long chinh phục khách hàng bằng công nghệ Nano
Mì ăn liền thương hiệu Caty có thành phần trái cây thanh long, công nghệ Nano, là sản phẩm của Công ty TNHH Caty Food.
Người Việt Nam tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới
Theo Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA), trung bình mỗi người Việt Nam ăn mì ăn liền 85 lần trong một năm, dẫn đầu thế giới về hạng mục này. Ước tính theo đầu người, một người Việt cứ 4 ngày lại dùng 1 suất mì ăn liền.
EU nới lỏng quy định với mì ăn liền Việt Nam
Kể từ ngày 27/6/2023, các mặt hàng mì ăn liền xuất khẩu từ Việt Nam vào thị trường Liên minh châu Âu (EU) sẽ không bị bắt buộc phải đi kèm giấy kiểm định an toàn thực phẩm do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp.
Bộ Công Thương yêu cầu báo cáo vụ mì Gấu Đỏ chứa Ethylene Oxide vượt ngưỡng
Bộ Công Thương vừa yêu cầu Công ty CP Thực phẩm Á Châu (Asia Foods) báo cáo về sản phẩm mì ăn liền tôm chua thương hiệu Gấu Đỏ do phát hiện có chứa chất cấm Ethylene Oxide (EO).
Gỡ bỏ biện pháp kiểm soát dư lượng Ethylene Oxide trong mì ăn liền Việt Nam
Bộ Công Thương vừa có văn bản gửi tới Văn phòng Thông báo và Điểm hỏi đáp quốc gia về vệ sinh dịch tễ và kiểm dịch động thực vật (Văn phòng SPS Việt Nam - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đề nghị...
Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương
Công ty cổ phần Acecook Việt Nam kỷ niệm 20 năm ra đời và có mặt sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo, nhân đó, Acecook cũng điểm lại hành trình chia sẻ hương vị yêu thương qua những giải thưởng và hoạt động...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO