Kinh doanh

VIFA ASEAN 2024: Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á

Hoàng Dung 24/05/2024 - 11:10

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ và Mỹ nghệ Xuất khẩu Việt Nam ASEAN (VIFA ASEAN) lần thứ 2 sẽ diễn ra từ ngày 27- 30/8/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Sự kiện do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - chi nhánh TP.HCM (VCCI - HCM), Công ty CP Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), và Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM) phối hợp tổ chức.

Đồng thời, sự kiện nhận được hỗ trợ từ Hiệp hội Dừa Việt Nam (VCA), Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA), và Hiệp hội Đầu tư Xây dựng Dịch vụ Nông lâm nghiệp (VICSAFA).

tong-quan-hoi-cho-1.png

Với Chủ đề “Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á”, VIFA ASEAN 2024 hướng đến mục tiêu quy tụ ngành nội thất của các nước ASEAN tại TP.HCM, góp phần xây dựng TP.HCM thành trung tâm giao dịch nội - ngoại thất của khu vực. Đây là cơ hội vàng để các doanh nghiệp nội - ngoại thất Việt Nam và ASEAN gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu.

Sự kiện dự kiến thu hút hơn 300 doanh nghiệp từ 11 quốc gia ASEAN và các nước khác, với 1.000 gian hàng trên diện tích 18.000m².

Các sản phẩm trưng bày bao gồm: nội thất (phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp), ngoại thất (sân vườn, hồ bơi, resort), thủ công mỹ nghệ và trang trí nhà cửa, máy móc, thiết bị và dịch vụ hỗ trợ.

hoat-dong-tai-gian-hang-2.png

VIFA ASEAN 2024 mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp tham gia: Trưng bày và quảng bá sản phẩm: Các doanh nghiệp dễ dàng quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến cộng đồng nội thất Việt Nam, ASEAN và quốc tế; Mở rộng kết nối: Được tổ chức bởi Công ty Liên Minh với hơn 15 năm kinh nghiệm cùng sự phối hợp của các cơ quan, hiệp hội như VCCI - HCM, VABM, HUBA, VCA, HAA, VICSAFA và Thương vụ Việt Nam tại các nước, hội chợ là cơ hội để gặp gỡ và giao dịch với các nhà sản xuất, nhà mua hàng và nhập khẩu nội - ngoại thất lớn và uy tín trên toàn thế giới; Tiếp cận xu hướng mới: Hội chợ là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận và khám phá nhu cầu và xu hướng tiêu dùng hiện đại, giúp nắm bắt cơ hội và bắt kịp thị trường quốc tế.

Doanh nghiệp tham gia còn được hưởng các chính sách ưu đãi như giảm giá cho khách hàng thân thiết, đăng ký gian hàng lớn, doanh nghiệp có trụ sở tại Việt Nam và giảm giá thanh toán sớm.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
VIFA ASEAN 2024: Nơi hội tụ tinh hoa nội thất Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO