VietinBank và Manulife công bố hợp tác độc quyền 16 năm

H.Ng| 15/12/2020 03:48

Ngân hàng VietinBank và Công ty Manulife Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền 16 năm phân phối bảo hiểm nhân thọ qua ngân hàng (Bancassurance), nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính và bảo hiểm ngày càng gia tăng của người dân Việt Nam.

VietinBank và Manulife công bố hợp tác độc quyền 16 năm

Theo thoả thuận này, Manulife Việt Nam sẽ phân phối độc quyền các giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng VietinBank tại Việt Nam. Sự hợp tác này góp phần bảo vệ sức khỏe và ổn định tài chính bền vững cho các cá nhân, gia đình cũng như doanh nghiệp tại Việt Nam, thông qua các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, quản lý tài sản và an sinh hưu trí. 

Theo ông Roy Gori - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Manulife, Vietinbank và Manulife có chung mục tiêu đẩy nhanh chuyển đổi số hóa để nâng tầm giá trị sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Hợp tác với VietinBank đồng nghĩa với việc công ty có nhiều cơ hội hơn để đáp ứng các nhu cầu về bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư của khách hàng tại Việt Nam, giúp họ tốt hơn mỗi ngày.

Manulife-2-9820-1608012553.jpg

Lãnh đạo Manulife và VietinBank tại lễ ký kết

Sự hợp tác này cũng giúp Manulife gia tăng thị phần tại Việt Nam đồng thời khẳng định vị thế vững chắc là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế hàng đầu châu Á và tiếp tục đẩy mạnh đà tăng trưởng trong khu vực.

Trong thời gian tới, Manulife Việt Nam sẽ phối hợp chặt chẽ với VietinBank để nghiên cứu, thiết kế và cung cấp trọn bộ các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, tài sản và hưu trí phục vụ nhu cầu của tất cả các phân khúc khách hàng tại Việt Nam. Các sản phẩm này sẽ được phân phối thông qua đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và được hỗ trợ bởi các công cụ và quy trình số hóa mới nhất. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietinBank và Manulife công bố hợp tác độc quyền 16 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO