VIB ra mắt VIB Online Plus 2in1 tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán

H.Ng| 09/04/2021 04:25

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt dòng thẻ Online Plus 2in1 tích hợp hai thẻ tín dụng và thanh toán trên cùng một thẻ.

VIB ra mắt VIB Online Plus 2in1 tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán

Đây là dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á, đánh dấu bước đi tiên phong của ngân hàng Việt trên thị trường thẻ đầy năng động và canh tranh trong khu vực. Người tiêu dùng có thể mở thẻ Online Plus 2in1 chỉ với 30 phút đăng ký trực tuyến.

VIB Online Plus 2in1 tích hợp 2 số thẻ khác nhau cho thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế trong cùng một thẻ, thuận tiện trong lưu giữ và thanh toán.

Chiếc thẻ thông minh này còn có khả năng tự động lưu lại số thẻ trong ứng dụng Grab cài đặt trên điện thoại của chủ thẻ và tự động kết nối với ứng dụng này để tích điểm ngay cho mọi tiêu dùng của chủ thẻ với ưu đãi tích điểm gấp 20 lần so với các giao dịch Grab thông thường.

VIB-JPG-5143-1617951965.jpg

Online Plus 2in1là dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á

Khách hàng đăng ký mở thẻ Online Plus 2in1 được trải nghiệm "ba không": không phải đến quầy giao dịch, không cần chứng minh thu nhập và không phải chờ đợi để sử dụng thẻ. Chỉ cần smart phone hoặc máy tính và với vài phút điền thông tin, khách hàng sẽ có thẻ Online Plus 2in1 để dùng ngay chỉ chưa tới 30 phút và hoàn toàn trực tuyến.

Bên cạnh ưu đãi hàng chục triệu đồng cho các dịch vụ Grab, thẻ Online Plus 2in1 còn dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ, gồm nhân 20 lần điểm cho mọi chi tiêu Grab, hoàn 100% phí thường niên, hoàn 100% giao dịch đầu tiên trên ứng dụng Grab, tặng dữ liệu chuyển vùng quốc tế, tặng bảo hiểm điện thoại di động và bảo hiểm mua sắm thương mại điện tử với thẻ tín dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIB ra mắt VIB Online Plus 2in1 tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO