VIB miễn phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền online

H.Ng| 06/04/2019 04:29

Với chiến lược trở thành ngân hàng giao dịch hàng đầu, Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng, trong đó có chương trình miễn phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền online.

VIB miễn phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền online

Các khách hàng mới sẽ được miễn phí chuyển tiền online và phí rút tiền ATM trên 17.000 ATM toàn quốc trong 6 tháng đầu (cả nội và ngoại mạng). Các tài khoản thanh toán VIB hiện hữu có thời gian hoạt động chưa đủ 6 tháng cũng được áp dụng chính sách này.

Các khách hàng hiện hữu đã mở tài khoản trên 6 tháng, vừa được miễn 2 loại phí trên vừa được miễn thêm phí rút tiền tại quầy nếu số dư tài khoản thanh toán bình quân trong 6 tháng gần nhất đạt từ 5 triệu đồng trở lên. Các giao dịch rút tiền và chuyển tiền được miễn phí là giao dịch nội địa, không bao gồm giao dịch quốc tế.

Bên cạnh các chương trình ưu đãi, VIB cũng đã triển khai các giải pháp quản lý tài chính thuận tiện, nhanh chóng và an toàn cho khách hàng. Với các giải pháp này, các chủ tài khoản thanh toán của VIB có thể chuyển tiền nhanh liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, bảo hiểm, mở thêm sổ tiết kiệm, quản lý tài khoản... vào bất kỳ lúc nào từ bất cứ đâu qua Ngân hàng điện tử, ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB hay tại quầy.

Song song với việc miễn phí rút tiề ATM và phí chuyển tiền online, VIB cũng triển khai chương trình tặng 30.000 món quà cho khách hàng gửi tiết kiệm,  ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mở thẻ tín dụng và mua bảo hiểm nhân thọ.

Khách hàng có thể truy cập www.vib.com.vn, gọi tổng đài 18008180, vào facebook tại https://www.facebook.com/VIB.NHQT/ hay đến các chi nhánh của VIB trên toàn quốc để được hưởng các ưu đãi này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIB miễn phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO