Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Văn hoá Việt
Công nghiệp văn hóa: Trụ cột mới trong chiến lược phát triển quốc gia
Việc ra mắt Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam (PTCNVH) không chỉ là sự kiện quan trọng đối với giới sáng tạo và nghệ thuật, mà còn là một bước đi chiến lược nhằm định vị công nghiệp văn hóa như một trụ cột phát triển mới, mang tính nền tảng và bền vững trong quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế tri thức, hội nhập toàn diện.
Gắn kết cộng đồng
Sách - Cầu nối đưa văn hóa Việt Nam ra thế giới
Đưa sách Việt ra thế giới không chỉ là mong muốn của ngành xuất bản, mà còn là niềm khát khao của mọi người yêu sách, yêu văn hóa. Bởi sách chính là cầu nối đưa văn hóa, giá ttinh thần và bản sắc của dân tộc Việt Nam hòa nhập vào thế giới.
Quan tâm của cố Tổng Bí thư với nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc
Sáng 5/12, Thành ủy TP.HCM tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt quán triệt nội dung cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc” của cố Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.
Sense City - Hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
Kỷ niệm 10 năm thành lập, chuỗi trung tâm thương mại Sense City khẳng định những thành công trong hành trình phát triển, không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời mà còn góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế và xã hội tại các địa phương nơi trung tâm tọa lạc.
Mỗi doanh nghiệp là một đại sứ lan toả sức mạnh mềm văn hoá Việt
Nhiều doanh nghiệp (DN) Việt nỗ lực xây dựng văn hóa kinh doanh trên cơ sở kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc, tạo nên sức mạnh mềm, thúc đẩy DN phát triển bền vững.
SimpleCarry: Thương hiệu ba lô kết hợp văn hóa Việt - Hàn
Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, Công Ty TNHH SimpleCarry (SimpleCarry) không ngừng nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.
Việt Nam định hướng trở thành điểm đến mới của điện ảnh thế giới
Việt Nam định hướng trở thành một điểm đến không chỉ thu hút du khách mà còn hấp dẫn các nhà làm phim, đạo diễn điện ảnh và diễn viên hàng đầu thế giới.
Chính phủ đề xuất đầu tư trên 250.000 tỷ đồng cho phát triển văn hóa
Chính phủ đã chính thức gửi tới Quốc hội chủ trương đầu tư Chương trình Mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035, với tổng vốn dự kiến hơn 250.000 tỷ đồng.
Lác shop - Giữ gìn "hồn Việt" trong từng đường kim mũi chỉ
Trải qua gần 10 năm, đồng hành với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang, và thông qua các nỗ lực không ngừng trong quá trình phát triển và trưởng thành, Lác shop đã từ một nhà phân phối thời...
Ra mắt Trung tâm Văn hoá Việt - Hàn tại Trường Đại học Công nghệ miền Đông
Sau gần 2 tháng chuẩn bị, lập kế hoạch, thiết kế, thi công... ngày 15/3, Trường Đại học Công nghệ miền Đông (MIT Uni.) đã ra mắt Trung tâm Văn hóa Việt - Hàn (Trung tâm).
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO