Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hoá Việt
Sense City - Hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
Kỷ niệm 10 năm thành lập, chuỗi trung tâm thương mại Sense City khẳng định những thành công trong hành trình phát triển, không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời mà còn góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế và xã hội tại các địa phương nơi trung tâm tọa lạc.
Chuyện làm ăn
Mỗi doanh nghiệp là một đại sứ lan toả sức mạnh mềm văn hoá Việt
Nhiều doanh nghiệp (DN) Việt nỗ lực xây dựng văn hóa kinh doanh trên cơ sở kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc, tạo nên sức mạnh mềm, thúc đẩy DN phát triển bền vững.
SimpleCarry: Thương hiệu ba lô kết hợp văn hóa Việt - Hàn
Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, Công Ty TNHH SimpleCarry (SimpleCarry) không ngừng nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.
Việt Nam định hướng trở thành điểm đến mới của điện ảnh thế giới
Việt Nam định hướng trở thành một điểm đến không chỉ thu hút du khách mà còn hấp dẫn các nhà làm phim, đạo diễn điện ảnh và diễn viên hàng đầu thế giới.
Chính phủ đề xuất đầu tư trên 250.000 tỷ đồng cho phát triển văn hóa
Chính phủ đã chính thức gửi tới Quốc hội chủ trương đầu tư Chương trình Mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035, với tổng vốn dự kiến hơn 250.000 tỷ đồng.
Lác shop - Giữ gìn "hồn Việt" trong từng đường kim mũi chỉ
Trải qua gần 10 năm, đồng hành với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang, và thông qua các nỗ lực không ngừng trong quá trình phát triển và trưởng thành, Lác shop đã từ một nhà phân phối thời trang châu Âu, thành công trở thành một thương hiệu sản xuất, phân phối, sau khi sở hữu ba nhãn hàng thời trang có nguồn gốc từ Tây Ban Nha.
Ra mắt Trung tâm Văn hoá Việt - Hàn tại Trường Đại học Công nghệ miền Đông
Sau gần 2 tháng chuẩn bị, lập kế hoạch, thiết kế, thi công... ngày 15/3, Trường Đại học Công nghệ miền Đông (MIT Uni.) đã ra mắt Trung tâm Văn hóa Việt - Hàn (Trung tâm).
Trần Đức kiến tạo tác phẩm nghệ thuật từ nét văn hoá Việt
Tham gia HawaExpo 2024, Tập đoàn Trần Đức ghi dấu ấn với gian hàng hơn 400m2, thiết kế hoa sen độc đáo, sử dụng công nghệ tiên tiến, được xây dựng chỉ trong 72 giờ với sức chứa 300 khách.
Chung tay lan toả di sản văn hóa
Đó là thông điệp của chuỗi sự kiện “TP.HCM - di sản - kết nối” vừa khai mạc sáng 7/3 tại iVietnam Business Center.
TS. Nguyễn Trí Dũng - Việt kiều nặng lòng với quê hương
Là người khởi xướng chương trình "Giấc mơ Việt Nam" nhằm đánh thức giấc mơ của thế hệ trẻ Việt Nam, doanh nhân, TS. Nguyễn Trí Dũng - Tổng giám đốc Công ty Minh Trân đã dành trọn cuộc đời đưa những sản...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO