Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Vắn hóa
Văn hóa doanh nghiệp trong không gian văn hóa Hồ Chí Minh
Văn hóa doanh nghiệp chính là hệ thống các giá trị, quan niệm và nguyên tắc hành vi được chia sẻ bên trong doanh nghiệp, chi phối tình cảm, nếp suy nghĩ và cách thức hành động của các thành viên, tạo nên bản sắc riêng của mỗi doanh nghiệp.
Toàn cảnh
Văn hóa kinh doanh định hình chuẩn mực văn hóa doanh nhân
Trong lễ tuyên dương Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu nhân kỷ niệm một năm ra đời Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2005 do Tuần báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức, cụm từ “Kinh doanh có trách nhiệm với xã hội và môi trường” (kinh doanh có trách nhiệm), tức là văn hóa kinh doanh, được một số doanh nhân nêu ra khi phát biểu.
Tinh thần phụng sự - Nét đẹp văn hóa doanh nhân Sài Gòn
Văn hóa doanh nhân Sài Gòn - TP.HCM từ lâu đã được hun đúc bởi sự hào sảng, nghĩa tình, luôn đồng hành cùng cộng đồng trong những thời khắc khó khăn cho đến những chương trình thiện nguyện, giáo dục và an sinh xã hội. Đây là văn hóa đặc trưng đã trở thành “chất men” gắn bó giữa doanh nghiệp và cộng đồng, là nền tảng của lòng nhân ái và tinh thần phụng sự của doanh nhân.
Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ I: Doanh nhân gửi gắm niềm tin và kỳ vọng
Hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ TP.HCM lần thứ I, các doanh nhân gửi gắm kỳ vọng: TP.HCM bứt phá mạnh mẽ hơn với cơ chế đặc thù thực chất, chính quyền kiến tạo, hạ tầng đồng bộ, thủ tục minh bạch và chính sách đủ tầm để huy động mọi nguồn lực xã hội, tiến tới mục tiêu siêu đô thị vươn tầm khu vực.
Tinh thần “kiến quốc” đến bản sắc doanh nhân TP.HCM
Tinh thần “kiến quốc” trong bức thư Bác Hồ gửi giới công thương ngày 13/10/1945 không chỉ khẳng định vị trí doanh nhân trong sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước mà còn góp phần định hình bản sắc doanh nhân thành phố trong không gian văn hóa Hồ Chí Minh.
TP.HCM khai mạc Tuần lễ “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” với nhiều hoạt động sôi nổi
Tối 9/10, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” năm 2025, mở đầu cho chuỗi hoạt động thể thao - văn hóa cộng đồng diễn ra đến hết ngày 12/10 tại trung tâm thành phố.
Top 100 quyển sách đáng có trong tủ sách doanh nghiệp năm 2025
Danh sách 100 tác phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng từ hàng trăm đề cử của các nhà xuất bản, chuyên gia và tổ chức trong nước. Những cuốn sách ấy bao quát chín nhóm chủ đề: Quản trị – Lãnh đạo, Kỹ năng làm việc, Marketing – Bán hàng, Kinh doanh – Khởi nghiệp, Phát triển bản thân – Sống đẹp – Sống khỏe, Văn hóa doanh nghiệp, Truyền động lực, Doanh nhân Việt viết, và Công nghệ – Trí tuệ nhân tạo trong kinh doanh.
Công bố 10 sách hay do doanh nhân Việt viết: Tôn vinh tri thức – lan tỏa tinh thần khai sáng
Từ ngày 9 - 12/10/2025, Đường Sách TP.HCM sẽ trở thành tâm điểm của giới doanh nhân và bạn đọc cả nước với Tuần lễ Doanh nhân và Sách 2025 – sự kiện tôn vinh văn hóa đọc, tri thức và tinh thần khai sáng...
Tuần lễ Doanh nhân và Sách 2025 sẽ khai mạc sáng ngày 9/10
Từ ngày 9 đến 12/10/2025, tại Đường Sách TP.HCM, Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2025 sẽ diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, tôn vinh doanh nhân Việt và lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng doanh nghiệp....
Trung thu cho em: Khi “cho đi” trở thành văn hóa doanh nghiệp
“Cho đi không phải để làm hình ảnh, mà là lời cam kết, là nền tảng văn hóa mà tôi muốn gây dựng cho chính doanh nghiệp của mình”.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO