Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Vắn hóa
Một câu chuyện nhỏ - Một giá trị lớn trong văn hóa doanh nghiệp
Trong vai trò là CEO của một doanh nghiệp có nhiều năm đồng hành cùng Công ty Thuốc lá Sài Gòn với tư cách nhà cung cấp chiến lược phụ liệu sản xuất, tôi có dịp tham dự buổi gặp gỡ thân tình nhân lễ mừng sinh nhật ông Thái Việt Thái - Phó Giám đốc phụ trách sản xuất.
Giá trị tử tế
TP.HCM khởi công xây dựng Nhà Văn hóa Thanh niên hơn 2.240 tỷ đồng
Sáng 19/12, TP.HCM đã tổ chức lễ khởi công Dự án Xây dựng Nhà Văn hóa Thanh niên tại số 4 đường Phạm Ngọc Thạch, phường Sài Gòn. Công trình có tổng mức đầu tư hơn 2.240 tỷ đồng, được xác định là dự án văn hóa trọng điểm, mang tính biểu tượng, đáp ứng yêu cầu phát triển của Thành phố trong giai đoạn mới.
Chiến lược 2030: Kiến tạo hạ tầng công nghệ - văn hóa cho nền kinh tế số Việt Nam
Trong bối cảnh Quốc hội đã thông qua 51 đạo luật quan trọng, hình thành khung thể chế tương đối hoàn chỉnh cho phát triển kinh tế số, Viện Phát triển Kinh tế Số Việt Nam (VIDE) chính thức công bố Chiến lược phát triển đến năm 2030 với định hướng kiến tạo “hạ tầng kép” kết hợp hạ tầng công nghệ và hạ tầng nhân lực - văn hóa, nhằm bảo đảm nền kinh tế số vận hành an toàn, minh bạch và bền vững.
Bà Mã Đào Ngọc Bích - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân Sài Gòn: Cái khó của người làm Hội là phải biết dung hòa
Sau hơn 5 tháng nhận nhiệm vụ phát triển 24 chi hội thuộc Hội Doanh nhân Sài Gòn (Hội DNSG), Phó Chủ tịch Hội Mã Đào Ngọc Bích cho biết, đến thời điểm hiện tại đã có 12 chi hội đi vào hoạt động, mỗi chi hội tối thiểu 50 hội viên, dự kiến đến giữa năm 2026, Hội sẽ tiếp tục phát triển thêm 12 chi hội còn lại.
TP.HCM cần chiến lược để trở thành “thủ phủ ẩm thực”
TP.HCM có đủ dư địa để kéo dài thời gian lưu trú, tăng chi tiêu của du khách thông qua trải nghiệm ẩm thực nhưng cần một chiến lược bài bản.
Khai thác “mỏ vàng” văn hóa Việt qua game
Khai thác đúng cách “mỏ vàng” văn hóa Việt giúp tạo ra những tựa game mang đậm bản sắc địa phương, tạo lợi thế cạnh tranh và sự độc đáo cho game Việt trên bản đồ game toàn cầu.
Khi sáng tạo gắn với truyền thống: Không chỉ tạo ra sản phẩm mới, mà còn đánh thức niềm tự hào
Sáng tạo đôi khi không nằm ở công nghệ mới, mà ở cách ta thổi hồn mới cho những giá trị cũ. Trong quản trị hiện đại, lợi thế bền vững của doanh nghiệp là thứ đối thủ khó bắt chước. Văn hóa truyền thống chính là loại tài sản như vậy không thể mua, không thể nhập khẩu, mà chỉ có thể được kế thừa và làm mới.
The Metropole Thủ Thiêm: Kết nối văn hóa và nghệ thuật giữa lòng thành phố
Trong bối cảnh tiêu chuẩn chọn nơi an cư ngày càng nâng cao, nhiều khách hàng thuộc nhóm trung – thượng lưu không chỉ quan tâm đến vị trí hay tiện ích, mà còn tìm kiếm không gian sống có chiều sâu văn...
Truyện Kiều bản Tiên Điền: Tái sinh trong hình thái mới
Ấn bản "Truyện Kiều" bản Tiên Điền vừa ra mắt tối 11/12 tại Trường Đại học Fulbright Việt Nam (TP.HCM) mở ra cách tiếp cận mới đối với kho tàng văn hóa Việt Nam.
Giới trẻ kết nối bản sắc Việt qua nghệ thuật đường phố
Saigon Urban Street Fest 2025 - lễ hội nghệ thuật đường phố thường niên chính thức diễn ra trong ba ngày 5, 6 và 7/12 tại khu vực trước Bưu điện Trung tâm TP.HCM.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO