Vũ Cát Tường lần đầu hát mộc 2 ca khúc trong album mới

Ý Nhi| 03/12/2019 07:50

Trước ngày công bố chính thức album Inner Me, Vũ Cát Tường đã tham gia talkshow đặc biệt dành cho người hâm mộ, với Tuyền Tăng dẫn chương trình.

Vũ Cát Tường lần đầu hát mộc 2 ca khúc trong album mới

Tại đây, nữ nhạc sĩ - ca sĩ đã tiết lộ lời, giai điệu bài hát mới "Dõi theo", và mang đến phiên bản live acoustic "Có người". Được biết, Vũ Cát Tường chỉ mới thực hiện phiên bản piano của "Dõi theo"; và đây cũng là lần đầu cô trình diễn live acoustic "Có người".

Ngoài ra, Vũ Cát Tường cũng chia sẻ về việc thực hiện album Inner Me và tiết lộ clip hậu trường thu âm tại phòng thu United Recording thuộc United Western Recorders - tổ hợp phòng thu thành công nhất Hollywood. Tuy biết trước về sự nổi tiếng của United Recording, nhưng khi tận mắt thấy và làm việc tại đây, cô vô cùng thích thú và hào hứng. Khi thấy Green Day từng thu âm ở đây, Tường rất ngạc nhiên và khoe ngay: "Green Day có nằm trong lời một bài hát của Tường. Thật tuyệt vời làm sao". 

Chia sẻ về những tác phẩm mới của mình, Tường cho biết: "Để nghe 'Có người' thì ngày mưa, nghe trong xe rất hay. 'Hỏi thăm' giống như khi người yêu cũ nhắn tin hỏi thăm, khi đó bạn có thể gửi bài này cho người đó. 'Gió' dành cho thời điểm sau khi mới chia tay xong, khi bạn bước ra khỏi cửa, lên xe lái đi và trên đường nghe thấy tiếng gió. 'Ticket for two' là dịp đi chơi ngoài biển. 'You' rất phù hợp cho đám cưới. Và, trong concert sắp tới, Tường sẽ mang những ca khúc mới lên sân khấu, để chia sẻ với mọi người". 

Cả hai dự án phát hành album và Concert Inner Me của Vũ Cát Tường đều có sự đồng hành của Vlive. Riêng Concert Inner Me sẽ được phát sóng trực tiếp, độc quyền trên Fanship của nữ ca sĩ. Đặc biệt, với công nghệ LED vô cực tại Inner Me Concert, khán giả xem livestream sẽ mãn nhãn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vũ Cát Tường lần đầu hát mộc 2 ca khúc trong album mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO