Ra mắt CD “Thương lắm mình ơi!”

05/04/2019 07:53

Với ưu thế kinh nghiệm ca hát, cộng với khả năng diễn xuất, Kha Ly hiện đang dẫn đầu top 6 của Tình Bolero 2019 và cô vừa ra mắt CD "Thương lắm mình ơi" tại Mỹ.

Ra mắt CD “Thương lắm mình ơi!”

Trong tập 5 của chương trình có chủ đề “Hương” vừa phát sóng trên kênh THVL1, Kha Ly sẽ khoác lên chiếc áo mới cho ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Y Vân là Đêm đô thị với phần dàn dựng của đạo diễn Vũ Trần – Á quân Kịch cùng Bolero 2017. Trong phần dàn dựng của anh, mỗi diễn viên múa sẽ là một bông hoa trên sân khấu và Kha Ly chính là nữ thần của vườn hoa đó, xinh đẹp và quyến rũ, khiến cho bao chàng trai lạc lối. Đây cũng là tiết mục đầu tư tốn kém nhất từ đầu chương trình đến giờ của Kha Ly. 

Song song với việc tham gia chương trình Tình Bolero 2019, Kha Ly đang lưu diễn tại Mỹ cùng với ông xã Thanh Duy. Trong chuyến đi lưu diễn, Kha Ly được đông đảo khán giả tại Mỹ theo dõi chương trình và dành nhiều lời khen cho các tiết mục của cô trong chương trình. Chính vì vậy, cả hai quyết định sẽ tổ chức show ca nhạc ra mắt CD mới nhất mang tên Thương lắm mình ơi! vào lúc 21h ngày 5/4 tại Mỹ. Đây cũng là ca khúc mà Kha Ly từng nhận được số điểm cao nhất và phần thưởng nhất tuần của chương trình Tình Bolero. Ngoài ca khúc chủ đạo Thương lắm mình ơi!, CD còn có 8 ca khúc khác thuộc nhiều thể loại khác nhau để phục vụ nhiều tầng lớp khán giả, trong có có những ca khúc từng được Kha Ly thể hiện trong Tình Bolero 2019 như Thương lắm mình ơi!, Tình lỡ… Đêm nhạc ra mắt CD của Kha Ly – Thanh Duy sẽ có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ Việt Nam và hải ngoại như ca sĩ diễn viên Quý Bình - Quán quân Tình Bolero 2017, nghệ sĩ Hà Linh, ca sĩ Nguyên Nhung, ca sĩ Hồ Quang Lộc, ca sĩ Thy Nhung…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt CD “Thương lắm mình ơi!”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO